น้องใบหม่อน เด็กสาว ม.4 ถูกแว้นชน เสียชีวิตแล้ว แม่รู้ข่าวช็อกหลังอัดรายการ

          น้องใบหม่อน เด็กหญิง ม.4 ถูกแว้นชนโคม่า ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว แม่รู้ข่าวช็อกหลังอัดรายการโหนกระแส หวังขอความเป็นธรรมจากคู่กรณี

          จากเหตุสุดสะเทือนใจ กรณี น.ส.หทัยภัทร ตันตสิรินทร์ หรือ น้องใบหม่อน นักเรียนชั้น ม.4 วิทยาลัยนาฏศิลป ที่ถูกรถจักรยานยนต์ฝ่าไฟแดงชนขณะกำลังข้ามถนนตรงทางม้าลาย จนตอนนี้อาการโคม่า สมองตาย อีกฝ่ายไล่ให้ไปใช้สิทธิ 30 บาท ปัดความรับผิดชอบนั้น (อ่านข่าว : น้องใบหม่อน เหยื่อแว้นซิ่ง ทรุดหนัก ให้ยากระตุ้นหัวใจ-คู่กรณีไม่เหลียวแล)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการโหนกระแส ช่อง 28 ได้สัมภาษณ์ นางหฤทัย ตันตสิรินทร์ แม่ของน้องใบหม่อน ซึ่งเปิดใจว่า ที่ผ่านมาคู่กรณีได้มาเยี่ยมบ้างแล้ว แต่ไม่เคยพูดถึงเรื่องการรับผิดชอบ เมื่อบอกค่าใช้จ่ายไปก็กลับเสนอให้ใช้สิทธิ 30 บาท ในการรักษา ส่วนญาติของอีกฝั่งยังพูดท่าทีเหมือนกับว่าน้องใบหม่อนดูแต่โทรศัพท์ ไม่ได้ดูรถที่ขี่มา


          แม่ของน้องใบหม่อน เผยว่า หลังจากรักษาไปสักพัก จึงตัดสินใจยื่นฎีกาเข้าสำนักพระราชวัง ขอความช่วยเหลือทางด้านการแพทย์ ดีใจที่ได้รับการตอบรับ ท่านก็ให้หมอหลวงโทร. มาคุยกับคุณหมอ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากน้องอาการวิกฤต ปัจจุบันความดันต่ำลงมากกว่าช่วงแรก เครื่องช่วยหายใจต้องใช้ 100 เปอร์เซ็นต์ การเคลื่อนย้ายลำบาก เป็นไปได้ยาก แต่ทั้งนี้ตนไม่คิดจะเปิดขอรับบริจาคแต่อย่างใด

          ท้ายรายการ แม่ของน้องใบหม่อน เผยว่า แค่น้องสามารถหายใจเองได้โดยไม่ต้องพึ่งเครื่อง หัวใจเต้นเองได้โดยไม่ต้องพึ่งยา แม่ก็ดีใจแล้ว ไม่ว่าเขาจะกลับมาเป็นยังไงก็ตาม ที่บ้าน แม่และครอบครัวรับได้หมด

          อย่างไรก็ตาม หลังจากอัดรายการโหนกระแส แม่น้องใบหม่อนก็รู้ข่าวร้ายว่าลูกเสียชีวิตแล้ว..

ข่าวน้องใบหม่อน ถูกรถชน

ข่าวน้องใบหม่อน ถูกรถชน

ข่าวน้องใบหม่อน ถูกรถชน
ภาพจาก ไบรท์ทีวี





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องใบหม่อน เด็กสาว ม.4 ถูกแว้นชน เสียชีวิตแล้ว แม่รู้ข่าวช็อกหลังอัดรายการ อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2562 เวลา 21:40:22 27,111 อ่าน
TOP
x close