x close

ผบช.น. รับชายชุดแดง เป็น ตร. - พ่อเด็กอาชีวะ ไม่เชื่อลูกพกปืน ข้องใจทำไมยิงถึงตาย

            ผบช.น. รับชายชุดแดง เป็นตำรวจจริง พบคุมตัวโจ๋ขับผ่านคู่อริ ก่อน จนท. ถูกยิงใส่ ต้องยิงสวนเพื่อป้องกันตัว ด้านพ่อผู้ตายไม่รู้ว่าลูกพกปืน ข้องใจตำรวจไม่จับแต่เลือกยิงดับ

ยิงนักศึกษา

            จากกรณีชายสวมเสื้อแดงอ้างตัวเป็นตำรวจ ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงนายเอกชัย บุญรัตน์ อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะช่างยนต์ สถาบันเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ย่านบางกะปิ รวม 4 นัด เสียชีวิตคาที่ บริเวณปากซอยร่มเกล้า โดยพบว่าตัวผู้เสียชีวิตมีซองปืนเหน็บเอว และกระสุนปืนขนาด .38 มม. จำนวน 6 นัด และพบอาวุธปืนขนาด .38 ข้างศพ (อ่านข่าว : หนุ่มอาชีวะถูกยิงดับ มือยิงอ้างเป็น ตร. เพื่อนโมโหกรูใส่ชุลมุน - จนท. แจงผู้ตายยิงใส่ก่อน)

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า พล.ต.ท. สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่า ชายสวมเสื้อสีแดงเป็นตำรวจสังกัดกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 จริง ซึ่งตามรายงานที่ได้รับ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำตัวกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยที่อาจเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด เพื่อขยายผลสอบปากคำที่ สน.มีนบุรี แต่ระหว่างทางได้เจอกับกลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นคู่อริ และใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่รถกระบะที่คุมตัว ทางตำรวจจึงใช้ปืนประจำกายยิงสวนเพื่อป้องกันตัวและปกป้องผู้ที่อยู่บนรถ โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบ ยืนยันว่าพร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

            ขณะที่ ไบรท์ทีวี รายงานว่า พ.อ.อ. นภัสกร บุญรัตน์ พ่อของนายเอกชัย ได้มาที่ สน.มีนบุรี เพื่อแจ้งความเอาผิดกับนายตำรวจดังกล่าว พร้อมเผยว่า เวลาลูกชายอยู่บ้านจะปกติ แต่ไม่รู้ว่าอยู่กับเพื่อนเป็นอย่างไร ไม่ทราบมาก่อนว่าลูกพกปืน และปืนดังกล่าวก็ไม่ใช่ของตน โดยที่ผ่านมาลูกชายเป็นคนรักสถาบัน รักพวกรักพ้อง เคยมีเรื่องบ้างตามประสาของนักเรียนช่าง แต่ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแน่นอน

ยิงนักศึกษา
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

             พ.อ.อ. นภัสกร เผยอีกว่า ประเด็นว่าใครยิงก่อนนั้นยังไม่แน่ชัด ขณะนี้ตนอยู่ระหว่างการขอหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาความเป็นธรรมให้ลูกชาย หากลูกผิดจริงตนก็ยอมรับได้ แต่ก็สงสัยว่าทำไมต้องยิงให้ถึงตาย ทำไมไม่จับกุม ต้องขอความชัดเจนว่าการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจนั้นเกินกว่าเหตุหรือไม่



ยิงนักศึกษา
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

ยิงนักศึกษา
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

ยิงนักศึกษา
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, ,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบช.น. รับชายชุดแดง เป็น ตร. - พ่อเด็กอาชีวะ ไม่เชื่อลูกพกปืน ข้องใจทำไมยิงถึงตาย อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:29:32 8,352 อ่าน
TOP