x close

เผยภาพนาทีเดือด เด็กอาชีวะ VS ตำรวจ ยิงดิ้นทุรนทุราย รุ่นพี่รับเป็นฝ่ายยิงก่อน !

           รุ่นพี่สถาบัน รับ รุ่นน้องอาชีวะถูกยิงดับ เป็นฝ่ายยิงใส่รถตำรวจก่อน ชี้ ชายเสื้อแดงไม่ใช่คนยิง ด้านพยานเห็นเหตุการณ์ งัดภาพนาทียิงเดือด ลั่นสงสารคนตายมาก เพราะเห็นดิ้นทุรนทุรายก่อนสิ้นใจ
ตำรวจยิงนักศึกษาเทคโนฯ

           จากกรณีที่นายเอกชัย บุญรัตน์ นักศึกษาเทคโนโลยีบางกะปิ ชั้นปีที่ 4 ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงเสียชีวิต ทำให้กลุ่มนักศึกษาสถาบันเดียวกับผู้ตาย เข้าไปปิดล้อมตำรวจเพื่อเรียกร้องให้ตำรวจรับผิดชอบกับการเสียชีวิต เนื่องจากไม่เชื่อว่านายเอกชัยจะพกปืน และไปก่อเหตุยิงใส่รถตำรวจ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชี้แจงว่า ระหว่างที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาคดียาเสพติด ได้เจอนายเอกชัยขี่รถจักยานยนต์มาและยิงรถตำรวจก่อน จึงต้องยิงตอบโต้เพื่อเป็นการป้องกันตัว ไม่ได้ต้องการจะให้เสียชีวิตนั้น (อ่านข่าว : พ่อ นศ. อาชีวะถูกยิงดับ ชี้ถึงลูกยิง ตร. ก่อน ก็ไม่ควรโต้กลับ 4 นัด-ลั่นไม่ยุ่งยาบ้า)

           ล่าสุด (13 กุมภาพันธ์ 2562) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ. ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รอง ผบก.น.3 ถึงความคืบหน้าของคดีดังกล่าว ซึ่งเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหากับทางฝั่งตำรวจ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่ได้ความชัดเจน โดยตำรวจที่เป็นผู้ยิงก็จะตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แม้จะอ้างว่าเป็นการปฏิบัติตามหน้าที่ เชื่อว่าภายใน 1-2 วันนี้ จะเรียกมาแจ้งข้อกล่าวหา

ตำรวจยิงนักศึกษาเทคโนฯ

           ส่วนผลตรวจคราบเขม่าดินปืนที่ร่างศพจะต้องรออีก 15 วัน เบื้องต้นยืนยันแล้วว่ากระสุนที่ยิงผู้ช่วยพนักงานเป็นหัวกระสุน .38 ตรงกับอาวุธปืนที่ผู้ตายใช้ ส่วนหัวกระสุนปืนในร่างผู้ตายจะนำไปเปรียบเทียบกับอาวุธปืนของตำรวจที่อยู่ในที่เกิดเหตุทั้งหมด ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุนั้น กทม. แจ้งว่าเสีย

           ด้าน พันจ่าอากาศเอก นภัสกร บุญรัตน์ พ่อของนายเอกชัย กล่าวว่า เรื่องปืนลูกโม่ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ตนไม่รู้ว่าเป็นของใคร แต่ยอมรับว่าเคยพาลูกไปหัดยิงปืน เพราะต้องการสอนเขาให้รู้จักการใช้ที่ถูกต้อง และรู้จักการป้องกันตัวเท่านั้น โดยปืนของตนยังคงเก็บไว้ที่บ้าน เป็นแม็กกาซีน ไม่ใช่ปืนลูกโม่

ตำรวจยิงนักศึกษาเทคโนฯ

           ขณะที่นายอ๊อด รุ่นพี่ผู้ตาย เผยว่า ตอนนี้กลุ่มรุ่นพี่และเพื่อนในกลุ่มยังสงสัยในประเด็นการเสียชีวิต เพราะยังไม่ได้รับความกระจ่างจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ยืนยันว่า ผู้ตายเปิดฉากยิงก่อนจริง เพราะเพื่อนคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ให้ผู้ตายซ้อนในวันเกิดเหตุเป็นคนบอก แต่ถึงตอนนี้ตนก็ยังติดต่อน้องคนขี่รถไม่ได้ เนื่องจากทราบมาว่าครอบครัวเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยมาก

ตำรวจยิงนักศึกษาเทคโนฯ

           ส่วนเรื่องตำรวจนอกเครื่องแบบ "ชายเสื้อสีแดง" ที่หลายคนเข้าใจว่าเป็นคนยิงนั้น ตนขอชี้แจงว่าไม่ใช่แน่นอน เพราะเท่าที่ทราบตำรวจที่ยิงน้องในที่เกิดเหตุก็ยืนเงียบ ๆ อยู่จุดนั้น ไม่ได้ไปไหน ตนอยากขอร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยทำคดีให้กระจ่าง และตรงไปตรงมาด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กล้องวงจรปิดจุดเกิดเหตุที่มีด้วยกันถึง 4 ตัว แต่ทำไมถึงยังไม่สามารถดึงภาพออกมาได้

           นอกจากนี้ นางปลา (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าถึงนาทีเกิดเหตุดังกล่าวว่า อย่างแรกตนไม่รู้จักและไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับทั้ง 2 ฝ่าย โดยในวันเกิดเหตุ ตนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของแฟน จู่ ๆ ก็มีรถกระบะสีส้ม ซึ่งมีผู้ชายที่ถูกใส่กุญแจมือนั่งอยู่ท้ายกระบะ 3-4 คน และกลุ่มรถจักรยานยนต์จำนวน 3 คัน มีคน 4 คน ขี่แซงกันมา ก่อนที่รถกระบะสีส้มจะขับแซงมาขนาบข้างกลุ่มรถจักรยานยนต์ หลังจากนั้นตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด แต่ไม่รู้ว่าใครยิงใครก่อน

ตำรวจยิงนักศึกษาเทคโนฯ

           โดยขณะเกิดเหตุตนและแฟนพยายามถอยรถออกมาห่าง ๆ และหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพเหตุการณ์ไว้ พอเสียงปืนหยุดลงตนก็เห็นเด็กวัยรุ่นถูกยิงและนอนอยู่ข้างถนน ซึ่งตนและแฟนก็ไม่กล้าเข้าไปช่วยเพราะพวกเขามีปืน หลังจากนั้นก็มีผู้ชายสวมเสื้อสีแดงเดินลงจากรถกระบะ และมาจับร่างของเด็กที่นอนอยู่ แล้วพูดประมาณว่า "นี่มันตายแล้ว" ก่อนจะหยิบปืนที่ตกอยู่บนพื้น ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเป็นปืนของใคร และเดินขึ้นท้ายรถกระบะขับหนีไป

           จากเหตุการณ์นั้นตนรู้สึกกลัวกับภาพที่เห็นตรงหน้า และสงสารผู้ตายมาก เพราะเห็นเขาดิ้นทุรนทุราย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพนาทีเดือด เด็กอาชีวะ VS ตำรวจ ยิงดิ้นทุรนทุราย รุ่นพี่รับเป็นฝ่ายยิงก่อน ! อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:49:54 102,035 อ่าน
TOP