เจ้าหนี้เปิดใจ ถูกฟ้องเหตุให้ยืม 700 ไกล่เกลี่ยล่มไม่เป็นท่า-ลูกหนี้ไม่ขอรับเยียวยาใด ๆ

         เจ้าหนี้เปิดใจ ให้รุ่นพี่ยืม 700 โพสต์ประจานโดนฟ้องกลับ ยันตอนแรกอีกฝ่ายยอมให้ลงได้ เผยไกล่เกลี่ยแล้ว 2 หน เสนอเยียวยาแต่คู่กรณีปฏิเสธ
ทวงหนี้
         จากกรณีที่มีเหตุการณ์เจ้าหนี้ถูกลูกหนี้ โพสต์ฟ้องความผิดหมิ่นประมาท หลังจากที่ประจานทวงหนี้  700 บาท ส่งผลให้ตัวเองเสี่ยงหมดอนาคต ถูกจับเข้าสถานพินิจ ทั้งที่เตรียมสอบนายสิบ (อ่านข่าว : เจ้าหนี้โพสต์ทวงเงิน 700 ถูกลูกหนี้แจ้งจับ เสี่ยงหมดอนาคต ทั้งที่เตรียมสอบนายสิบ)

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายบอล (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดใจว่า ตนรู้จักนายบาส (นามสมมติ) รุ่นพี่ที่ยืมเงิน มา 3-4 ปี โดยตนให้ยืมเงิน 700 บาท เพราะเห็นว่าเดือดร้อน อีกฝั่งบอกว่า 1 วันจะคืนให้แต่ก็ผิดสัญญา และมาใช้คืน 4 วันถัดมาหลังจากที่ตนโพสต์เรื่องราวลงในเฟซบุ๊ก ยืนยันว่า ตอนแรกอีกฝ่ายได้อนุญาตให้ตนโพสต์เรื่องนี้ลงเฟซบุ๊กได้

         นายบอล ยอมรับว่า ตอนนี้รู้สึกเครียดมาก เสียใจที่ทำให้ที่บ้านเดือดร้อน โดยเฉพาะปัญหาเรื่องการเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย ส่วนการสอบนายสิบนั้น ตนไม่ได้ถูกตัดสิน แต่แม้จะสอบติด ก็ยังเรียนไม่ได้หากคดียังไม่เสร็จสิ้น ซึ่งที่ผ่านมาได้พูดคุยกับนายบาสแล้ว มีการไกล่เกลี่ยที่โรงพัก แต่รุ่นพี่ไม่ยอมความ ยืนยันว่าจะดำเนินคดี เรื่องผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ กับตนเองให้ถึงที่สุด

         ด้าน นางเปิ้ล (นามสมมติ) พี่สาวผู้เสียหาย กล่าวว่า ทุกวันนี้น้องสภาพจิตใจย่ำแย่ ที่ผ่านมาไปไกล่เกลี่ยที่โรงพักมาแล้ว 2 รอบ ซึ่งครอบครัวของตนยอมจ่ายค่าเสียหาย และจ่ายค่าเยียวยาให้ เพื่อให้เรื่องทั้งหมดจบลงด้วยดี เพื่ออนาคตน้อง และอยากให้รุ่นพี่ของน้องถอนแจ้งความ แต่ครอบครัวรุ่นพี่ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด หลังจากนี้ก็คงต้องปล่อยไปตามกฎหมาย และตนคงเสียใจถ้าน้องชายต้องโดนเข้าสถานพินิจ ส่วนเรื่องนายสิบนั้นตั้งใจว่าจะให้น้องลองไปสอบก่อน ไม่ว่าผลคดีจะออกมาเป็นเช่นไร


ทวงหนี้

ทวงหนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหนี้เปิดใจ ถูกฟ้องเหตุให้ยืม 700 ไกล่เกลี่ยล่มไม่เป็นท่า-ลูกหนี้ไม่ขอรับเยียวยาใด ๆ อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:35:38 21,981 อ่าน
TOP
x close