x close

อย่างแสบเลย คุณตำรวจใจดี รับฝากเจ้าตูบหลงทาง เผลอหน่อยทำซะโรงพักกระจุย

          คุณตำรวจประเทศจีนใจดี รับฝากเจ้าตูบหลงทางจากชาวบ้าน ให้อยู่ในโรงพักแป๊บเดียว ทำกระจุยกระจาย แถมยังมาทำหน้าซื่อ มันน่าตีซะจริงเชียว

หมาซน
ภาพจาก sohu

          เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 เฟซบุ๊ก China Xinhua News เผยภาพและเรื่องราววีรกรรมสุดป่วนของเจ้าตูบสายพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกีตัวหนึ่ง ที่ทำเอาคุณตำรวจวุ่นวายกันไปทั้งสถานี

          เจ้าตูบตัวนี้ ถูกชาวบ้านพามาฝากไว้ที่สถานีตำรวจตงถุนตู้ ในเขตฝูหรง เมืองฉางซา มณฑลหูหนาน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ภายหลังจากพบมันเดินหลงทางอยู่ โดยพบว่าที่คอมีเชือกจูงผูกอยู่กับสายคล้องคอ ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องให้มันอยู่ที่ในสถานีตำรวจก่อนเป็นการชั่วคราว ในระหว่างการติดตามหาตัวเจ้าของ เพราะไม่มีที่อื่นให้อยู่

          ด้วยความสงสารและเวทนา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็หาข้าวหาน้ำมาให้มันกิน ซึ่งมันก็ดูเรียบร้อยและว่านอนสอนง่าย ทว่าสิ่งที่ทางเจ้าหน้าที่เห็นตอนแรกนั้น เป็นแค่ภาพลวงตา ความจริงแล้วมันไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเลย เมื่อเจ้าหน้าที่เผลอทิ้งมันไว้ให้อยู่ลำพังเพียงแป๊บเดียว กลับเข้ามาถึงต้องผงะ เอามือกุมขมับกันรัว ๆ


หมาซน
ภาพจาก sohu

          สถานที่ทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจกลายสภาพเป็นความเละเทะ ข้าวของต่าง ๆ กระจัดกระจายไปทั่วห้อง เอกสารถูกกัดกระจุยกลายเป็นเศษกระดาษ ทางเจ้าหน้าที่โมโหมากจนแทบอยากจะกดโทรศัพท์แจ้งเบอร์ 110 ซึ่งเป็นสายด่วนโทร. แจ้งตำรวจ ก่อนในที่สุด ทางเจ้าหน้าที่จะจัดการส่งเจ้าสุดแสบตัวนี้ไปอยู่ที่ศูนย์รับเลี้ยงสัตว์ ระหว่างที่หาเจ้าของ

          หากรู้แบบนี้ คุณตำรวจคงคิดว่าน่าจะพามันไปไว้ที่นั่นตั้งแต่แรกแล้ว... ด้านคอมเมนต์ชาวเน็ตรายหนึ่งบอกว่า นี่คงเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมเจ้าตูบสายพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกีถึงไม่เคยได้รับการฝึกให้เป็นสุนัขตำรวจ ภาพมันฟ้องชัด ๆ เลย



หมาซน
ภาพจาก sohu

หมาซน
ภาพจาก sohu

หมาซน
ภาพจาก sohu

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างแสบเลย คุณตำรวจใจดี รับฝากเจ้าตูบหลงทาง เผลอหน่อยทำซะโรงพักกระจุย อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:56:10 9,429 อ่าน
TOP