x close

พลังรักคึกคักวันวาเลนไทน์ นร. แห่แปะสติ๊กเกอร์เต็มตัวครู ส่งรักจากหนูมอบให้

           เผยภาพกิจกรรมน่ารักคึกคักในวันวาเลนไทน์ 2562 เหล่านักเรียนแห่แปะสติ๊กเกอร์รูปหัวใจให้คุณครูเต็มตัว แทนความรักมากมายที่เด็ก ๆ ขอมอบให้คุณครู

          วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เทศกาลวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก บรรดาคนมีคู่ต่างคึกคักเป็นพิเศษ พากันแสดงออกความรักกันอย่างชื่นมื่น มอบของพิเศษ ๆ ให้ แก่กันมากมาย เรียกว่าพลังแห่งความรักลอยฟุ้งตลบอบอวลกันเลยทีเดียว


          แต่ทั้งนี้ ความรักก็ไม่ได้มีเพียงแต่สำหรับคู่รักเท่านั้น ยังมีความสัมพันธ์ความรักอีกมากมายหลายรูปแบบ ทั้งกับพ่อ-แม่ เพื่อน หรือ ศิษย์-ครู ดังเช่นภาพน่ารัก ๆ ที่ถูกนำมาแชร์โดย เฟซบุ๊ก Chamaiporn Samoron คุณครูสาว จากโรงเรียนเทพปัญญา จังหวัดอุดรธานี ได้เผยภาพบรรยากาศกิจกรรมวันแห่งความรักที่โรงเรียนจัดขึ้น 

วันวาเลนไทน์

          โดยมีกติกาให้เด็ก ๆ นักเรียนนำสติ๊กเกอร์รูปหัวใจสีแดงไปแปะตัวคุณครูที่เด็ก ๆ ชื่นชอบเป็นพิเศษ หากคุณครูคนไหนได้สติ๊กเกอร์เยอะสุดก็จะได้เป็นมิสวาเลนไทน์ เป็นไอเดียที่น่ารัก เพื่อให้เด็ก ๆ และคุณครูได้มีส่วนร่วมแสดงความรักต่อกัน

          งานนี้คุณครูสาวรายนี้เลยโดนเด็ก ๆ รุมล้อม ต่อคิวมาติดสติ๊กเกอร์กันเพียบเลย โดนติดซะเต็มตัวแบบนี้ แสดงว่าหนู ๆ รักคุณครูกันมากเลยใช่ไหมเนี่ย...



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลังรักคึกคักวันวาเลนไทน์ นร. แห่แปะสติ๊กเกอร์เต็มตัวครู ส่งรักจากหนูมอบให้ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:47:15 48,974 อ่าน
TOP