x close

อุทาหรณ์ กระบะเปิดประตูไม่มองขวา ทำแม่ลูกหลบไม่ทัน เกือบถูกรถบรรทุกทับดับคู่

         เผยคลิปอุหาหรณ์ กระบะเปิดประตูไม่มองรถจักรยานยนต์ที่มาด้านขวา จนหลบไม่ทัน แม่และลูกวัย 1 ขวบ หวิดดับ เคราะห์ดีรถบรรทุกเบรกทัน
         วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เผยคลิปเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด ขณะคนขับรถกระบะ เปิดประตูรถ แต่ไม่ยอมมองกระจกด้านขวา แล้วมีรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาตามถนน ชนประตูรถกระบะเข้าอย่างจัง จนรถล้ม คนขี่รถจักรยานยนต์และคนซ้อนกระเด็นกลิ้งบนถนน ก่อนที่จะมีรถบรรทุกที่ขับตามมาเกือบทับคนขี่รถจักรยานยนต์ เคราะห์ดีที่สามารถเบรกได้ทัน


         ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุคือบริเวณหน้าร้านบาว เจริญยนต์ ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช โดย นายณรงค์ สังข์แก้ว เจ้าของร้าน เผยว่า รถกระบะจอดอยู่บริเวณหน้าร้านแบตเตอรี่ ซึ่งอยู่ติดกัน คนขับเปิดประตูรถโดยไม่ได้มอง ทำให้รถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นผู้หญิง 2 คน และเด็ก 1 ขวบ อีก 1 คน ขี่มาชน โดยรถบรรทุกที่ขับตามมาเบรกได้ทัน

         เบื้องต้นแม่และลูกวัย 1 ขวบที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เป็นแผลฟกช้ำและถลอกตามร่างกาย ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์บาดเจ็บที่ข้อมือขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลร่อนพิบูลย์ คาดว่าบาดเจ็บจากอาการข้อมือหักขณะรถล้มดังกล่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ กระบะเปิดประตูไม่มองขวา ทำแม่ลูกหลบไม่ทัน เกือบถูกรถบรรทุกทับดับคู่ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 12:07:54 12,944 อ่าน
TOP