x close

ภรรยาถูกตั้งข้อหา ฆ่าโดยเจตนา หึงหวงแรงจนปืนลั่นใส่ขมับสามี ตอนนี้เสียชีวิตแล้ว !

          โศกนาฏกรรมวาเลนไทน์ ภรรยา ดร.หนุ่ม ยื้อปืนกันไป-มา กระสุนปืนใส่ศีรษะสามี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว เหตุหึงหวง มีคนโทร. เข้ามา แต่ไม่ยอมบอกว่าใคร
ผัวเมียทะเลาะกัน
         วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เฟซบุ๊กข่าว TNN24 รายงานว่า จากเหตุที่ภรรยา นางมยุรา พาณิชย์พงศภัค อายุ 44 ปี นักธุรกิจปลาร้าชื่อดังย่านอีสาน ได้ยื้อปืนกับ ดร.รัฐศาสตร์ พาณิชย์พงศ์ภัค อายุ 45 ปี ล่าสุดมีรายงานว่า ดร.รัฐศาสตร์ เสียชีวิตแล้ว เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว อันเนื่องจากกระสุนทะลุเข้าจุดสำคัญ

        
รายงานระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ ในขณะที่กำลังรับประทานอาหารเย็นนอกบ้านด้วยกัน มีโทรศัพท์สายปริศนาโทรศัพท์เข้ามาที่เครื่องของ ดร.รัฐศาสตร์ ด้านนางมยุรา เกิดความสงสัยว่าใครโทรศัพท์มาจึงสอบถาม แต่สามีไม่สามารถให้คำตอบได้ จึงเกิดการทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นได้พากันกลับบ้าน

ผัวเมียทะเลาะกัน
         จากนั้นเมื่อถึงที่บ้าน ทางด้านนางมยุรา ยังคงเค้นเอาคำตอบจากสามี แต่ไม่ได้คำตอบเช่นเดิม ด้วยความโมโหแค้นจึงไล่สามีออกจากบ้าน ซึ่งตอนแรกสามีไม่ได้ไปจริง และต่างคนต่างเงียบไป กระทั่งเวลาประมาณ 04.30 น. ดร.รัฐศาสตร์ ได้เก็บข้าวของเตรียมออกจากบ้าน จึงเกิดการโต้เถียงอย่างรุนแรง มีการยื้อยุดฉุดกระชาก จนปืนลั่น กระสุนทะลุเข้าที่ขมับ ทะลุใต้คางขวาอาการสาหัส

        
ภายหลังเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลขอนแก่น แพทย์ช่วยยื้อชีวิตอย่างเร่งด่วน และดูแลอย่างใกล้ชิด แต่อาการสาหัส จนกระทั่งเสียชีวิตลงเมื่อเวลา 18.00 น. ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย

ผัวเมียทะเลาะกัน
         ด้านพนักงานสอบสวน เผยว่า จากที่ตำรวจตั้งข้อหาพยายามฆ่ากับนางมยุรา ได้เปลี่ยนเป็นข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ทว่าตอนนี้ ตำรวจยังไม่สามารถสรุปสำนวนได้ ต้องรอผลพิสูจน์หลักฐาน ทั้งวิถีกระสุน พยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และผลผ่าชันสูตรอย่างละเอียด โดยที่นางมยุรา ได้ยื่นขอประกันตัวด้วยเงิน 5 แสนบาทแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาถูกตั้งข้อหา ฆ่าโดยเจตนา หึงหวงแรงจนปืนลั่นใส่ขมับสามี ตอนนี้เสียชีวิตแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:26:04 97,848 อ่าน
TOP