x close

ดูชัด ๆ เด็กอาชีวะ VS ตำรวจ ใครยิงก่อน พบตำรวจล็อกคอรุ่นน้อง-เตะสกัด-หลบกระสุน

          เผยคลิปเหตุการณ์กลุ่มเด็กอาชีวะปะทะตำรวจ พบ จนท. ถีบสกัด จยย. เด็กล้ม ก่อนเข้าล็อกตัว แต่ผู้ตายเข้าเปิดฉากยิงใส่จนโดนยิงสวน
ตำรวจยิงเด็กอาชีวะ

          จากข่าวการเสียชีวิตของ นายเอกชัย บุญรัตน์ หรือ ฟิวส์ อายุ 22 ปี นักศึกษาเทคโนโลยีบางกะปิ ซึ่งถูกตำรวจยิงเสียชีวิต ระหว่างเดินทางกลับบ้านหลังร่วมงานเลี้ยงวันสถาปนาสถาบัน ขณะเดียวกันมีภาพปรากฏทางโซเชียลมีเดีย เป็นเหตุการณ์ที่กลุ่มนักศึกษาสถาบันเดียวกับผู้เสียชีวิต เข้าไปปิดล้อมตำรวจเพื่อเรียกร้องให้ตำรวจรับผิดชอบกับการเสียชีวิต โดยเหตุเกิดที่บริเวณปากซอยร่มเกล้า 6 นั้น (อ่านข่าว : พ่อเห็นแล้ว วงจรปิด นาทีลูกชายถูกตำรวจยิงดับ ข้องใจ..ทำไมต้องยิงถึงตาย ?)

ตำรวจยิงเด็กอาชีวะ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้เผยเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ พบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาดักหน้าเพื่อนของนายฟิวส์ ก่อนจะจอดรถ และเตะสกัดอีกฝั่งที่กำลังขี่รถมา หลังจากทั้งคู่ก่อเหตุยิงใส่รถตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่นายหนึ่งได้เข้าล็อกคอเพื่อนของนายฟิวส์เอาไว้ไม่ให้ก่อเหตุเพิ่ม

ตำรวจยิงเด็กอาชีวะ

          ทั้งนี้ พบว่าตำรวจอีกนายทำท่าเหมือนหลบอะไรบางอย่าง ก่อนพบว่าเป็นเพราะนายฟิวส์ควักปืนยิงเข้าใส่ ทำให้ตำรวจอีกนายที่ล็อกคอวัยรุ่นอยู่ยิงเข้าใส่นายฟิวส์ ก่อนจะเข้าล็อกตัวนายฟิวส์ลงกับพื้น และมีหลายคนเข้ามารุมทำร้าย ซึ่งต่อมาทางรถกระบะของตำรวจก็ได้ขับตามมาถึงจุดเกิดเหตุ

          สำหรับคลิปก่อนหน้าเกิดเหตุที่ขับรถปาดหน้ากัน จนเด็กเทคโนฯ โดนยิง ไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากครอบครัวและทนายขอสงวนไว้



           ล่าสุด วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 ไทยพีบีเอส รายงานว่า พันจ่าอากาศเอก นภัสกร บุญรัตน์ พ่อของนายฟิวส์ เผยว่า เตรียมสู้คดีเต็มที่ ตอนนี้เห็นคลิปจากกล้องวงจรปิดแล้ว แต่ฝั่งตนก็มีหลักฐานซึ่งยังไม่ถูกเปิดเผย โดยเป็นเหตุการณ์ที่จะเห็นภาพคนยิงลูกชายชัดเจนหลังจากเข้าระงับเหตุ ลักษณะล็อกตัวแล้วยิง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูชัด ๆ เด็กอาชีวะ VS ตำรวจ ใครยิงก่อน พบตำรวจล็อกคอรุ่นน้อง-เตะสกัด-หลบกระสุน อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:09:35 42,832 อ่าน
TOP