x close

พ่อเห็นแล้ว วงจรปิด นาทีลูกชายถูกตำรวจยิงดับ ข้องใจ..ทำไมต้องยิงถึงตาย ?

        พ่อเห็นแล้ว วงจรปิดขณะ นศ. เทคโนบางกะปิ ถูกตำรวจยิงดับ เผยยิงนัดเดียวก็ล้มแล้ว ข้องใจทำไมต้องยิงถึงตาย
          จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สืบสวนสอบสวนนครบาล 4 จับกุมผู้ต้องหายาเสพติดจำนวน 5 คน ซึ่งในระหว่างคุมตัวผู้ต้องหากลับโรงพัก ได้ยิงปะทะกับกลุ่มนายเอกชัย บุญรัตน์ อายุ 22 ปี นักศึกษาเทคโนโลยีบางกะปิ ชั้นปีที่ 4 คณะช่างยนต์ ที่กลับจากงานเลี้ยงของสถาบัน บริเวณซอยร่มเกล้า 6 จนนายเอกชัย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งล่าสุด ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เผยภาพนาทีเดือด เด็กอาชีวะ VS ตำรวจ ยิงดิ้นทุรนทุราย รุ่นพี่รับเป็นฝ่ายยิงก่อน)

          ล่าสุดวันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2562) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พันจ่าอากาศเอก นภัสกร บุญรัตน์ บิดาผู้ตาย กล่าวว่า ได้ดูกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว ในคลิปชัดเจนมากว่าใครทำอะไรกับลูกตนบ้าง แต่ตนไม่ขอออกความเห็น และต้องรอว่าทางทนายจะดำเนินการต่อสู้คดีต่อไปอย่างไร โดยหวั่นใจเรื่องความเป็นธรรมกับลูกชาย โดยขณะนี้ทางครอบครัวต้องการคำชี้แจงว่าเหตุใดเจ้าหน้าที่จึงต้องยิงลูกชายจนถึงขั้นเสียชีวิต ทั้งที่ยิงไปแค่นัดแรกลูกตนก็ล้มแล้ว และที่สำคัญภาพเห็นชัดว่ามีตำรวจเสื้อสีขาว ทำท่าคล้ายล็อกคอเพื่อนของลูกชายอีกด้วย 

ตำรวจยิงวัยรุ่นตาย

          ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พ.ต.อ. พรเทพ สูติปัญญา ผกก.สน.มีนบุรี พร้อมพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เดินทางมาที่งานศพ และได้พบครอบครัวผู้ตายเป็นครั้งแรก โดยมอบเงินช่วยเหลือทำศพ และชี้แจงขั้นตอนการทำคดี และความคืบหน้าคดี โดยบอกกับพ่อผู้ตายว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย อย่ากังวลใจ

          ส่วนการดำเนินคดีนั้น ขณะนี้มีความคืบหน้าไปมากทั้งการสอบสวนและพยานหลักฐานทางคดีทั้งหมด โดยยังไม่มีการแจ้งข้อหาใด ๆ กับทั้งสองฝ่าย รวมถึงยังไม่มีการควบคุมตัวใคร และหลังจากนี้หากพยานหลักฐาน และการสอบปากคำครบสมบูรณ์แล้ว จะดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป

ตำรวจยิงวัยรุ่นตาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเห็นแล้ว วงจรปิด นาทีลูกชายถูกตำรวจยิงดับ ข้องใจ..ทำไมต้องยิงถึงตาย ? อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:54:42 47,234 อ่าน
TOP