x close

ครูสาวปลื้ม เผยไม่คิดว่านักเรียนจะรัก แปะหัวใจทั่วตัวไม่เหลือที่ว่าง นับได้ 1,000 ดวง.

         ครูสาวเปิดใจ ปลื้มเด็กรักแห่ติดสติกเกอร์หัวใจ ทั้งตัวกว่า 1 พันดวง ชี้เป็นกำลังใจที่ดีในการทำหน้าที่ครู
ครู
          จากกรณีโลกออนไลน์ แชร์ภาพน่ารักของครูสาวสุดสวย ที่ได้โพสต์ภาพตนเองในอิริยาบถที่ถูกนักเรียนรุมล้อมกันนำสติ๊กเกอร์มาติดทั้งตัว ตั้งแต่หัวยันขา พร้อมระบุข้อความว่า "พอเถอะลูก ครูรู้แล้วว่ารัก" ที่โรงเรียนเทพปัญญา ต.กุมภวาปี อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นกิจกรรมหา มิสวาเลนไทน์ โดยมีกติกาว่า ครูท่านไหนได้สติ๊กเกอร์จากนักเรียนเยอะที่สุด ครูคนนั้นจะได้เป็น มิสวาเลนไทน์ ทำให้บนโลกโซเชียลได้พากันกดถูกใจ และแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : พลังรักคึกคักวันวาเลนไทน์ นร. แห่แปะสติ๊กเกอร์เต็มตัวครู ส่งรักจากหนูมอบให้)

          ล่าสุดวันนี้ (15 กุมภาพันธ์ 2562) Workpoint News รายงานว่าผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงเรียนเทพปัญญา ต.กุมภวาปี อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ได้พบกับครูที่นักเรียนติดสติ๊กเกอร์ให้เป็นจำนวนมาก ทราบชื่อนางสาวชไมพร สมออร อายุ 24 ปี หรือครูตุ๋มติ๋ม เป็นครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ คุณครูประจำชั้นประถมศึกษา 2/4

ครู
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chamaiporn Samoron    

          โดย น.ส. ชไมพร สมออร เปิดเผยว่า ปีนี้เป็นวาเลนไทน์ครั้งแรกที่ตนเองเป็นครูอยู่โรงเรียนเทพปัญญา รู้สึกดีใจมาก ๆ เลยที่นักเรียนมาติดสติ๊กเกอร์รูปหัวใจให้เป็นจำนวนมาก โดยนักเรียนส่วนใหญ่ก็จะเตรียมสติ๊กเกอร์มาจากบ้านแล้ว บอกให้ตนนั่งลงก่อนแล้วนักเรียนจะติดให้ ตนรู้สึกประทับใจมาก เพราะว่าตนสอนนักเรียนอยู่ทุกวันก็ไม่คิดว่าจะมีนักเรียนมาติดสติ๊กเกอร์ให้เยอะ และรักมากขนาดนี้

          โดยหลังจากจบกิจกรรมแล้ว พบว่าสติ๊กเกอร์รูปหัวใจที่นักเรียนมาติดให้นั้นมีมากกว่า 1 พันดวง โดยตอนแรกนักเรียนก็ติดให้ตามเสื้อผ้าจนเต็มแล้วมันทับกันนักเรียน เลยขอให้ติดที่แขนและหน้าได้ไหม ตนจึงให้นักเรียนติดเต็มที่ไปเลย

          น.ส. ชไมพร ระบุอีกว่า ตนรู้สึกว่าประทับมาก และรู้สึกมีกำลังใจในเวลาที่เหนื่อยจากการสอนนักเรียนมาทั้งวัน วันวาเลนไทน์ปีนี้ ทำให้รู้ว่า นักเรียนรักตนเองมากแค่ไหน เพราะก่อนหน้านี้ที่สอนนักเรียนมา 1 ปีก็กังวลว่าจะทำหน้าที่ได้ดีไหม และเด็ก ๆ จะชอบการสอนรวมถึงตนเองไหม จนมาถึงวันนี้ตนรู้ได้แล้วว่า นักเรียนเตรียมพร้อมสติ๊กเกอร์รูปหัวใจมาจากที่บ้าน เพื่อที่เอามาให้กับตนเป็นจำนวนมาก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวปลื้ม เผยไม่คิดว่านักเรียนจะรัก แปะหัวใจทั่วตัวไม่เหลือที่ว่าง นับได้ 1,000 ดวง. อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:02:09 15,446 อ่าน
TOP