x close

แจงตำรวจไม่มีปืน - เด็กอาชีวะ ไม่ได้ถูกล็อกคอพร้อมจ่อยิงดับ ตามที่พ่อสงสัย

          รอง ผบช.น. เผยคดี ตร. ยิงเด็กอาชีวะดับ คืบกว่าร้อยละ 50 เผยหลักฐานชัดเป็นการยิงระยะไกล ไม่ใช่จ่อยิงตามพ่อผู้ตายสงสัย มั่นใจหลักฐานชัดเจน

          จากข่าวการเสียชีวิตของ นายเอกชัย บุญรัตน์ หรือ ฟิวส์ อายุ 22 ปี นักศึกษาเทคโนโลยีบางกะปิ ซึ่งถูกตำรวจยิงเสียชีวิต ระหว่างเดินทางกลับบ้านหลังร่วมงานเลี้ยงวันสถาปนาสถาบัน โดยฝั่งพ่อผู้เสียชีวิตยังคาใจในสาเหตุการเสียชีวิตของลูกชายนั้น (อ่านข่าว : ดูชัด ๆ เด็กอาชีวะ VS ตำรวจ ใครยิงก่อน พบตำรวจล็อกคอรุ่นน้อง-เตะสกัด-หลบกระสุน)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 จส.100 รายงานว่า พล.ต.ต. ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ รรท. รอง ผบช.น. ระบุว่า คดีนี้มีความคืบหน้ามากกว่าร้อยละ 50 ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง และรอผลตรวจจากกองพิสูจน์หลักฐานและความเห็นแพทย์ คาดว่าจะสามารถสรุปสำนวนคดีได้ภายในเดือนมีนาคม

          ส่วนประเด็นที่ครอบครัวสงสัยว่า ผู้เสียชีวิตถูกตำรวจล็อกคอแล้วจ่อยิงซ้ำ จากการตรวจสอบยืนยันได้ว่า เจ้าพนักงานไม่มีอาวุธปืน และจากสภาพบาดแผล เบื้องต้นพบว่าเป็นการยิงจากระยะไกล เพราะไม่พบเขม่าดินปืนที่พิสูจน์ได้ว่าเป็นการจ่อยิง ยืนยันว่า ไม่หนักใจในการทำคดี เนื่องจากพยานหลักฐานที่มีอยู่ค่อนข้างชัดเจน และพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เว็บไซต์ จส.100



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจงตำรวจไม่มีปืน - เด็กอาชีวะ ไม่ได้ถูกล็อกคอพร้อมจ่อยิงดับ ตามที่พ่อสงสัย อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:13:23 7,812 อ่าน
TOP