x close

คนเก็บเอทีเอ็มได้ กดเงิน 150,000 หายวับ ได้รหัสที่เจ้าของจดหลังบัตรกันลืม

          อุทาหรณ์ ! เขียนรหัสหลังบัตรเอทีเอ็ม แล้วทำบัตรหาย สูญเงินกว่า 1.5 แสนในพริบตา ด้านตำรวจเร่งล่าตัวคนร้าย มั่นใจไม่ใช่มืออาชีพ เห็นหน้าตาชัดเจน คาดได้ตัวเร็ว ๆ นี้
ขโมยเงินตู้เอทีเอ็ม
ภาพจาก Thammanoon Lannoon

          วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 สำนักข่าวทีนิวส์ รายงานว่า ผู้เสียหายรายหนึ่งทำบัตรเอทีเอ็ม หาย ก่อนที่จะถูกกดเงินออกจากบัญชีไปจำนวน 150,000 บาท ต่อมาได้แจ้งความกับตำรวจ สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น โดยเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดธนาคารกรุงเทพ สาขา อ.เขาสวนกวาง พบภาพชายเสื้อแดง วัยกลางคน เดินไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลา 07.22 น. ทั้งนี้ เจ้าของบัตรได้จดรหัสไว้ที่หลังบัตรเอทีเอ็ม ทำให้ชายคนดังกล่าวสามารถกดได้จากบัตร และหลบหนีไปได้

          ด้าน พ.ต.ท. สมบัติ กำบุญมา รองผู้กำกับการ (สืบสวน) สภ.เขาสวนกวาง ระบุว่า ลักษณะของผู้ต้องสงสัยเป็นชายอายุประมาณ 45-50 ปี ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน จากการลงมือ คาดว่าไม่ใช่มืออาชีพ เพราะไม่มีการปกปิดใบหน้า ทางตำรวจได้ออกหมายจับตามภาพ และคาดว่าจะได้ตัวคนร้ายเร็ว ๆ นี้

ขโมยเงินตู้เอทีเอ็ม
ภาพจาก Thammanoon Lannoon


ขโมยเงินตู้เอทีเอ็ม
ภาพจาก Thammanoon Lannoon

ขโมยเงินตู้เอทีเอ็ม
ภาพจาก Thammanoon Lannoon


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนเก็บเอทีเอ็มได้ กดเงิน 150,000 หายวับ ได้รหัสที่เจ้าของจดหลังบัตรกันลืม อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:41:05 32,732 อ่าน
TOP