x close

ร้องเมียถูกหลอก บอกจ่าย 1.2 แสนถูกจับได้หลับนอนกับ ผญบ. จนเมียต้องกราบเท้า !

           ครอบครัว-สามีสาวร้องขอความเป็นธรรม อ้างถูกผู้ใหญ่บ้านในจังหวัดนครพนมหลอกพาเข้าโรงแรม บอกจะจ่ายให้ 1.2 แสน แต่ไม่ให้ ด้านผู้ใหญ่บ้านปฏิเสธ ไม่รู้ไม่เห็น เปิดห้องนอนคนเดียว ชี้ถูกใส่ร้ายข่มขู่
ข่มขืนผู้หญิง
           วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี เผยรายงานว่า ครอบครัวพร้อมสามีของหญิงสาวรายหนึ่ง เข้าไปร้องขอความเป็นธรรมกับศูนย์ดำรงธรรม อ้างว่าหญิงสาวรายดังกล่าวถูกผู้ใหญ่บ้าน พื้นที่ในจังหวัดนครพนม หลอกพาเข้าโรงแรม ทั้ง ๆ ที่ผู้ใหญ่บ้านเองก็มีภรรยามีลูกแล้ว

          
โดยทางครอบครัวเผยว่า ไปเห็นคาตาว่า ผู้ใหญ่บ้านรายดังกล่าวพาลูกสาวของตนเข้าไปนอนด้วยกันที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เห็นเดินออกมาจากห้องพักด้วยกัน ทางครอบครัวจึงโวยวายไม่พอใจ ด้านผู้ใหญ่บ้านก็เคลียร์โดยบอกจะจ่ายเงินให้ 120,000 บาท ทางครอบครัวจึงเก็บเรื่องเงียบมา แต่สุดท้ายทางผู้ใหญ่บ้านผิดคำพูดไม่จ่ายเงินตามที่บอก จึงเข้ามาร้องเรียนให้เอาผิดผู้ใหญ่บ้านที่แอบมีสัมพันธ์กับลูกบ้าน


ข่มขืนผู้หญิง
           ด้านหญิงรายดังกล่าว ภายหลังจากเกิดเรื่อง เมื่อ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้ไปสารภาพกับสามีตนเอง พร้อมกราบเท้าเพื่อขอขมา พร้อมกับเล่าว่าถูกผู้ใหญ่บ้านหลอกให้ไปมีสัมพันธ์สวาทด้วย

           ขณะที่ด้านผู้ใหญ่บ้านได้ออกมาปฏิเสธว่า ไม่ได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหญิงรายนี้ตามที่ถูกกล่าวหา โดยวันเกิดเหตุ ที่อ้างว่าเห็นตนออกมาจากรีสอร์ตนั้น ตนไปเดินสายทำงานในพื้นที่ เลยเปิดโรงแรมนอนเอาแรงเพราะเหนื่อย เพื่อไปประชุมต่อ และนอนคนเดียวไม่ได้นอนกับหญิงคนไหน เชื่อว่าทางครอบครัวของหญิงรายดังกล่าวต้องการใส่ร้าย ส่วนเรื่องเงินไม่ได้มีการตกลงกัน แต่ทางครอบครัวมาข่มขู่ กล่าวว่า ทางครอบครัวหญิงสาวแอบขับรถตามมา ทำให้รู้ว่าตนพักอยู่รีสอร์ตไหน

ข่มขืนผู้หญิง
           ทั้งนี้ ผู้ใหญ่บ้านระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนได้รับความเดือดร้อนมาก ถูกนายอำเภอตั้งคณะกรรมการสอบสวน พร้อมให้เข้าไปชี้แจงในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 โดยหากตนมีความผิดจริง ก็จะออกจากตำแหน่ง แต่ถ้าไม่ผิดก็จะปล่อยไป เพราะยึดหลักธรรมะ ไม่อยากสร้างเวรกรรมต่อกัน

ข่มขืนผู้หญิง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้องเมียถูกหลอก บอกจ่าย 1.2 แสนถูกจับได้หลับนอนกับ ผญบ. จนเมียต้องกราบเท้า ! อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 19:24:11 24,185 อ่าน
TOP