x close

กู้ภัยเผยนาที ช่วย ดร. หนุ่ม หายใจรวยรินก่อนตาย พบฝ่ายหญิงร้องไห้-เอามืออุดเลือด

          กู้ภัยเล่าเหตุการณ์หลังภรรยามาตามให้ช่วยสามีถูกยิง พบฝ่ายหญิงตกใจจนแทบขาดสติ ร้องไห้ฟูมฟาย เข้ากอดร่างสามีไม่ห่าง ญาติฝ่ายชายเชื่อ เป็นอุบัติเหตุ

          จากข่าว ดร.รัฐศาสตร์ พาณิชย์พงศ์ภัค หรือ โก้ อายุ 45 ปี ผู้บริหารโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ถูกยิงเสียชีวิตในบ้านพัก โดยผู้ก่อเหตุคือ นางมยุรา พาณิชย์พงศภัค หรือ มะ ภรรยาซึ่งเป็นนักธุรกิจปลาร้าชื่อดังย่านอีสาน โดยพบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงกันเพราะเรื่องความหึงหวง ก่อนยื้อยุดฉุดกระชากปืนกัน ขณะฝ่ายชายเก็บกระเป๋าออกจากบ้านจนปืนลั่น ซึ่งล่าสุด ดร.รัฐศาสตร์ เสียชีวิตแล้ว นั้น (อ่านข่าว : ภรรยาถูกตั้งข้อหา ฆ่าโดยเจตนา หึงหวงแรงจนปืนลั่นใส่ขมับสามี ตอนนี้เสียชีวิตแล้ว !)


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า บรรยากาศที่วัดสี่แยกสมเด็จ อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ สถานที่ตั้งศพของ ดร.รัฐศาสตร์ มีครอบครัวและญาติสนิทของผู้เสียชีวิตมาร่วมงานจำนวนมาก โดยครอบครัวผู้เสียชีวิต ระบุว่า ขณะนี้ยังทำใจไม่ได้กับการจากไป ส่วนสาเหตุเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ เพราะรู้จักนิสัยของภรรยาผู้เสียชีวิตดี


          นางสาวรุ่งทิวา เทียนพิทักษ์ เพื่อนบ้านผู้เสียชีวิต วันเกิดเหตุช่วง 04.30 น. ได้ยินเสียงดังปัง แต่ไม่ได้ยินเสียงคนร้องโวยวาย จึงเข้าใจว่าเป็นลูกสาเกหล่นใส่หลังคา แต่ 10 นาทีต่อมาก็มีกู้ภัยขับมา จึงรู้ว่า ดร.รัฐศาสตร์ ถูกยิง โดยที่ผ่านมาทั้งคู่รักกันดี ไม่เคยมีปากเสียงกัน และยังเป็นคนดี มีน้ำใจต่อเพื่อนบ้าน นอกจากนี้ทั้งคู่เป็นคนที่รู้จักของชาว อ.สมเด็จ และใช้ชีวิตแบบติดดิน ยอมรับว่าเสียใจ และรู้สึกตกใจมาก


          ด้าน นายประเวท เสนาะเสียง กู้ภัยอโศก เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุ นางมยุรา วิ่งข้ามถนนมาที่มูลนิธิอโศก แล้วเคาะกระจกเรียก บอกว่า "โก้ถูกยิง" โดยมีท่าทีตื่นตระหนกตกใจจนแทบขาดสติ ร้องไห้ฟูมฟาย เมื่อไปถึงบ้านภรรยาก็เข้าไปใช้มือกดที่บาดแผลสามีพร้อมกับร้องไห้ตลอดเวลา ซึ่งตนไม่คาดคิดว่าจะประสบเหตุการณ์เช่นนี้ เพราะที่ผ่านมา ไม่เคยเห็นทั้งคู่ทะเลาะกัน ดูรักกันมาก ไปไหนมาไหนด้วยกัน รวมทั้งออกงานสังคมด้วยกันตลอดเวลา

          ด้านเว็บไซต์ทีนิวส์ เผยว่า นายประเวท เสนาะเสียง เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะที่เข้าไปช่วยเหลือนั้น พบ ดร. หายใจรวยริน นั่งก้มหน้าหลังพิงผนังห้อง มีเลือดไหลเต็มใบหน้า และมีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ ซึ่งภรรยาเองนั่งตัวสั่นอยู่ข้าง ๆ เจ้าหน้าที่จึงรีบห้ามเลือดแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จ เนื่องจากถูกยิงเข้าที่จุดสำคัญ


          ขณะที่ พ.ต.อ. ทวีศักดิ์ รักษาศิลป์ ผกก. สภ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ระบุว่า หลังจากสอบปากคำภรรยา และญาติทั้งสองฝ่ายแล้ว ระบุว่า เป็นอารมณ์ชั่ววูบที่มีการยื้อแย่งอาวุธปืนกัน จนกระทั่งปืนลั่น จึงมีการแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งนางมยุรา ได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 500,000 บาท ขอประกันตัวแล้ว และภายหลังจากที่ ดร.รัฐศาสตร์ เสียชีวิต จึงมีการแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น เพิ่มเติมด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู้ภัยเผยนาที ช่วย ดร. หนุ่ม หายใจรวยรินก่อนตาย พบฝ่ายหญิงร้องไห้-เอามืออุดเลือด อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 19:22:08 47,306 อ่าน
TOP