x close

นาทีแก๊งเด็กแว้นกร่างสุด ถือปืนไล่ยิงเด็กในโรงเรียน หนูน้อย 3 ขวบต้องวิ่งหนีตาย

           แก๊งเด็กแว้น 20 คน บุกไล่ยิงเด็กเล่นกีฬาในสนามโรงเรียน เด็ก ๆ วิ่งหนีตายไม่คิดชีวิต แม้แต่หนูน้อย 3 ขวบไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ญาติร้องแจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบ เผยเด็กแว้นกลุ่มนี้เคยเอาปืนไล่ยิงชาวบ้านมาแล้ว
 ไล่ยิงเด็กในสนามเด็กเล่น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Suthat Utama

ไล่ยิงเด็กในสนามเด็กเล่น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Suthat Utama

           วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า มีกลุ่มเด็กแว้นจำนวนมากราว 20 คน ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาที่หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.โนนเพ็ด อ.ประทาย จ.นครราชสีมา ก่อนจะบุกเข้าไปพร้อมปืนไม่ต่ำกว่า 2 กระบอก มาไล่ยิงเด็ก ๆ ที่กำลังเล่นกีฬาอยู่ภายใน จนพากันวิ่งหนีกระเจิง โดยในจำนวนนั้นมีเด็กวัย 3 ขวบที่กำลังเล่นอยู่ในสนามโรงเรียน ต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอดด้วยความหวาดผวาสุดขีด

           เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น. โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกล้องวงจรปิดของทางโรงเรียนสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ ด้านน้าของหนึ่งในกลุ่มเด็กที่วิ่งหนี กล่าวว่า วันเกิดเหตุหลานคนโตอายุ 10 ขวบ และกลุ่มเพื่อน รวมทั้งหลานคนเล็กวัย 3 ขวบ กำลังเล่นอยู่ที่สนามโรงเรียน กระทั่งมีเด็กวัยรุ่นขี่รถมอเตอร์ไซค์มาที่บริเวณหน้าโรงเรียน เบิ้ลเครื่องยนต์เสียงดังและยกล้อ ทางกลุ่มหลานของตนจึงหันไปยืนมอง แต่ไม่ได้ตะโกนถามอะไร ก่อนกลุ่มเด็กแว้นจะเข้ามากราดยิงตามที่ปรากฏในคลิป

ไล่ยิงเด็กในสนามเด็กเล่น

           ภายหลังจากเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยพ่อและแม่ของเด็กได้ไปแจ้งความที่ สภ.หันห้วยทราย แล้ว แต่คดีความไม่คืบหน้า ทางญาติต้องไปหาหลักฐานกล้องวงจรปิดจากทางโรงเรียนเอง และทราบว่ากลุ่มเด็กแว้นที่ก่อเหตุอยู่ในพื้นที่ ต.โนนธาตุ และก่อนหน้านี้เคยเอาปืนไล่ยิงคนในหมู่บ้านมาแล้ว แต่ทางตำรวจไม่สามารถเอาผิดได้ อยากให้ทางเจ้าหน้าที่จัดการโดยเร็ว เพราะชาวบ้านต่างหวาดกลัว ส่วนหลานวัย 3 ขวบที่ต้องวิ่งหนีในวันเกิดเหตุนั้น ยังอยู่ในอาการผวา และอยากฝากถึงกลุ่มเด็กแว้นว่า จะทำอะไรให้นึกถึงหน้าพ่อและแม่ของตัวเองบ้าง เพราะคนที่จะเดือดร้อนคือพวกเขา

ไล่ยิงเด็กในสนามเด็กเล่น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Suthat Utama





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีแก๊งเด็กแว้นกร่างสุด ถือปืนไล่ยิงเด็กในโรงเรียน หนูน้อย 3 ขวบต้องวิ่งหนีตาย อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:23:44 110,788 อ่าน
TOP