x close

ผัวท้าผู้ใหญ่บ้านสาบาน ปมลวงเมียขืนใจ พร้อมให้อภัยเมีย อยู่ด้วยกัน 40 ปี

          คืบผู้ใหญ่บ้านลวงหญิงไปขืนใจในรีสอร์ต ด้านสามียันให้อภัยภรรยา ท้าคู่กรณีสาบาน ขอให้เป็นลูกผู้ชายหน่อย ฉุนให้เงินตอนนี้ก็ไม่รับแล้ว หวังอีกฝั่งถูกปลดจากตำแหน่งอย่างเดียว

          จากกรณีนายอุทัย คึมยะราช อายุ 58 ปี ชาวบ้านม่วง ต.โคกสูง อ.ปลาปาก จ.นครพนม พร้อมกับญาติ เข้าร้องเรียนกรณีพฤติกรรมของ นายแสง (นามสมมติ) ผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งล่อลวง นางใจ (นามสมมติ) ภรรยาของตน ไปขืนใจที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง พร้อมแฉว่า เดิมทีผู้ใหญ่บ้าน จะจ่ายค่าเสียหาย 1.2 แสน แต่ต่อมากลับพลิกลิ้นไม่จ่ายเยียวยา อ้างว่าถูกใส่ร้าย พร้อมท้าให้ไปฟ้องร้องนั้น (อ่านข่าว : ร้องเมียถูกหลอก บอกจ่าย 1.2 แสนถูกจับได้หลับนอนกับ ผญบ. จนเมียต้องกราบเท้า !)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า บรรยากาศในพื้นที่ ได้มีชาวบ้านนับสิบคนมารวมตัวกันประท้วง นายแสง ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นญาติของฝั่งนายอุทัย และนางใจ โดยทั้งหมดยังคงเรียกร้องให้ นายแสง ออกมารับผิดชอบการกระทำ รวมทั้งกดดันให้ลาออกจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านโดยเร็วที่สุด


          นายอุทัย กล่าวว่า สิ่งที่ นายแสง พูดไม่มีเหตุผล โดยตนขอท้าให้ นายแสง สาบน ขอให้เขาเป็นลูกผู้ชายหน่อย กล้าทำก็ต้องกล้ารับ ตนอยู่กินกับภรรยามาเกือบ 40 ปี มีลูกด้วยกันถึง 4 คน จึงพร้อมที่จะให้อภัยกันเสมอ และตอนนี้หากนายแสง นำเงินมาให้ก็จะไม่รับเด็ดขาด ต้องการให้ทางจังหวัดขับ นายแสง ออกจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านสถานเดียว


          ขณะ นางไพวัลย์ น้องสาวของนางใจ เดินไปที่รถจักรยานยนต์ที่พบเห็นที่รีสอร์ต พร้อมกล่าวว่า รถคันนี้เป็นคันที่นางใจขอยืมไปใช้ โดยอ้างจะไปหาหมอที่โรงพยาบาล แต่กลับไปพบจอดอยู่ข้างรถยนต์ของนายแสง หน้าห้องพักหมายเลข 5 ของรีสอร์ต ซึ่งตนและญาติอีกคนจับได้คาหนังคาเขา และวันดังกล่าว นายแสง อ้อนวอนว่าอย่าเผยเรื่องนี้ให้ใครรู้ พร้อมเสนอเงินให้พวกตนเป็นค่าสินไหมจำนวน 120,000 บาทเอง ตนไม่คิดว่าคนเป็นถึงผู้ใหญ่บ้าน ไม่น่าจะปลิ้นปล้อนถึงขนาดนี้


          นอกจากนี้ ทางญาติผู้เสียหายเปิดเผยอีกว่า เดิมทียังมีผู้หญิงอีกรายที่ต้องการเปิดเผยพฤติกรรมของ นายแสง ให้รับรู้ แต่เกรงอิทธิพลของ นายแสง จึงไม่กล้าที่จะออกมาให้ข้อมูลในตอนนี้


          ด้าน น.ส.นภา คึมยะราช อายุ 38 ปี ลูกสาวคนโตของนางใจ กล่าวว่า รู้สึกเสียใจที่นายแสงกระทำต่อครอบครัวของตน แต่จะไม่ขอเข้าไปยุ่งเกี่ยว ให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่จัดการกันเอง แต่ตนอยากจะให้ผู้ใหญ่บ้านคนนี้ออกไปจากพื้นที่

          ทั้งนี้ จากการสำรวจ รีสอร์ตที่เกิดเหตุ ระหว่างทางพบว่าเป็นเส้นทางเปลี่ยว แทบไม่มีบ้านเรือนประชาชน โดย นายบุญโฮม โพธิ์ขำ อายุ 63 ปี ผู้ดูแลรีสอร์ต เปิดเผยว่า ในแต่ละวันมีคนเข้ามาใช้บริการมากหน้าหลายตา ตนจำไม่ได้ว่าใครเป็นใคร จากนั้นก็พาไปดูห้องหมายเลข 5 ที่อยู่เกือบจะท้ายสุดของรีสอร์ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวท้าผู้ใหญ่บ้านสาบาน ปมลวงเมียขืนใจ พร้อมให้อภัยเมีย อยู่ด้วยกัน 40 ปี อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:08:37 22,961 อ่าน
TOP