x close

หนุ่มหื่นทักขู่เด็ก 14 ไม่เปิดกล้องโชว์เซ็กส์ จะลงรูปในเว็บโป๊ เจอสวนถึงกับเงิบ

           หนุ่มหื่นจัดทักมาหาเด็กวัย 14 ทั้งที่ไม่รู้จักกัน ขู่ถ้าไม่เปิดกล้องโชว์เซ็กส์จะเอารูปไปลงในเว็บโป๊ เจอเด็กสวนเข้าไปพร้อมคนเปิดวาร์ป เงิบเลยพี่ !
โรคจิต

           โลกโซเชียลมีเดียทุกวันนี้ ทำให้ทุกอย่างกลายเป็นเรื่องง่ายดายเพียงแค่ปลายนิ้ว ไม่เว้นแม้กระทั่งการคุกคามทางเพศ ที่ทำกันอย่างโจ่งแจ้ง หลายคนตกเป็นเหยื่ออย่างไม่ทันได้ตั้งตัว และเด็กหญิงรายนี้ก็เช่นกัน

           เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์แฉพฤติกรรมของชายหนุ่มสุดหื่นกามวัย 18 ปี ที่ทักมาหาเด็กหญิงวัย 14 ปี  โดยชายรายนี้ได้ทักมาหาเธอทางข้อความแชตในเฟซบุ๊ก ลักษณะเหมือนจะทักทายพูดคุย ถามอายุ ถามว่าทำอะไรอยู่ โดยเด็กหญิงก็ตอบไปตามมารยาท

           จากนั้น ชายรายดังกล่าวก็ให้เด็กหญิงถ่ายรูปส่งให้ดู แต่เมื่อเด็กหญิงตอบว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน และยืนยันว่าจะไม่ส่งให้ ทางชายหนุ่มจึงข่มขู่ว่าถ้าไม่ให้ จะเอารูปของเด็กหญิงไปลงเว็บโป๊ ถ้าไม่อยากให้เอาลงก็ให้เปิดกล้องโชว์ เพื่อให้ตัวเองได้สำเร็จความใคร่

           ด้านเด็กหญิงไม่ยอม และสวนกลับไปอย่างกล้าหาญว่า อยากทำก็ทำเลย เพราะตนไม่กลัว แล้วอย่าลืมแคปมาให้ดูด้วย เมื่อแผนการหลอกเด็กไม่สำเร็จ ซ้ำยังถูกเล่นงานกลับ และเสี่ยงถูกแจ้งความเอาผิด งานนี้ชายหนุ่มถึงกับบล็อกหนีไปอย่างไวเลย

โรคจิต

โรคจิต

โรคจิต

โรคจิต

โรคจิต

โรคจิต

โรคจิต

โรคจิต

โรคจิต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหื่นทักขู่เด็ก 14 ไม่เปิดกล้องโชว์เซ็กส์ จะลงรูปในเว็บโป๊ เจอสวนถึงกับเงิบ อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 12:09:26 191,197 อ่าน
TOP