x close

7 วัยรุ่นไล่ยิงคนในสนามกีฬา รร. มอบตัวแล้ว ปมเขม่นหน้า เร่งเครื่องใส่กัน

         ตำรวจรวบตัวแล้ว 7 วัยรุ่น ก่อเหตุไล่ยิงคนในสนามฟุตบอลโรงเรียนที่โคราช เผยปมเหตุเขม่นหน้ากัน - แว้นรถใส่กัน ตำรวจเผยอีก 3 คน ยังหลบหนี แต่ยันรู้ตัวหมดแล้ว

ไล่ยิงเด็กในสนามเด็กเล่น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Suthat Utama

         คืบหน้ากรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอกลุ่มวัยรุ่นราว 20 คน ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไล่ยิงกลุ่มวัยรุ่นอีกฝ่าย ที่สนามฟุตบอลของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.โนนเพ็ด อ.ประทาย จ.นครราชสีมา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวพบว่ามีเด็กอายุเพียง 3 ขวบ อยู่ในกลุ่มที่ถูกไล่ยิงด้วย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : นาทีแก๊งเด็กแว้นกร่างสุด ถือปืนไล่ยิงเด็กในโรงเรียน หนูน้อย 3 ขวบต้องวิ่งหนีตาย)

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (17 กุมภาพันธ์ 2562) มีรายงานว่า นายบรรชา ชุดนอก ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 บ้านโนนเพ็ด เปิดเผยหลังการพูดคุยกับกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกไล่ยิง ยอมรับว่า สาเหตุมาจากการเขม่นกันขณะที่ทั้ง 2 กลุ่มขี่รถจักรยานยนต์สวนกัน มีการเร่งเครื่องและยกล้อรถจักรยานยนต์ใส่กัน ก่อนจะถูกอีกฝ่ายตามมาไล่ยิง

         ขณะที่ พ.ต.ท. สุนันต์ โม้เปาะ พนักงานสอบสวน สภ.หันห้วยทราย เปิดเผยความคืบหน้าของคดีว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเชิญตัวพยานมาสอบปากคำแล้วกว่า 15 ปาก และในวันนี้มี 7 วัยรุ่นกลุ่มที่ก่อเหตุเดินทางเข้ามอบตัวแล้ว โดยมาพร้อมกับผู้ปกครอง เป็นเยาวชน 5 คน ไม่ใช่เยาวชน 2 คน ส่วนที่เหลือคือคนที่ยิงอีก 3 คน ยังหลบหนีอยู่ แต่เจ้าหน้าที่รู้ตัวหมดแล้วและอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

ไล่ยิงเด็กในสนามเด็กเล่น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
7 วัยรุ่นไล่ยิงคนในสนามกีฬา รร. มอบตัวแล้ว ปมเขม่นหน้า เร่งเครื่องใส่กัน อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:52:49 8,119 อ่าน
TOP