x close

ปลัดว่าที่เจ้าบ่าว ถึงคราวเคราะห์ ถูกต้นมะขามยักษ์โค่นทับดับ จบความหวังของครอบครัว

          ปลัดอำเภอวัย 34 ปี ถูกต้นมะขามล้มทับเสียชีวิตคาที่ ครอบครัวเศร้าเป็นเสาหลักของบ้าน เผยกำลังจะแต่งงานเดือนเมษายน
ต้นไม้ล้มทับคน
            เมื่อวานนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า เกิดเหตุต้นไม้ล้มทับคน เป็นต้นมะขามอายุ 300 ปี เส้นผ่านศูนย์กลางกว่า 1 เมตร ที่ จ.ยโสธร โค่นล้มทับ นายธนภัทร ใจตรง อายุ 34 ปี ปลัดอำเภอมหาชัยชนะ เสียชีวิตคาที่ บริเวณหน้าบ้านพักนายอำเภอ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย

            ทั้งนี้ นายติวานนท์ นิยม กำนันตำบลสงยาง ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะนั้นปลัดกำลังยืนรอกินข้าวเย็นหลังกลับจากช่วยงานกาชาด ซึ่งตนและปลัดยืนอยู่ใกล้ ๆ กับต้นมะขาม และอยู่ ๆ ก็มีลมพายุพัดมาก่อนจะได้ยินเสียงต้นไม้ลั่นและต้นมะขาม ก็โค่นล้มลงมาทับร่างปลัด หัวล้มไปฟาดกับขอบปูน คาดว่าน่าจะเสียชีวิตคาที่เพราะพบเลือดออกที่จมูก ปาก และตรงท้ายทอย

            นายติวานนท์ กล่าวต่อว่า ปลัดธนภัทร ผู้เสียชีวิต เป็นคนดี และเป็นความหวังของครอบครัวเนื่องจากเป็นลูกคนเดียว และพ่อแม่ก็แก่แล้วเป็นเพียงชาวสวน ที่ทำงานเพื่อส่งลูกเรียนจนได้ดี แต่ก็มาเสียชีวิตลงเสียก่อน

            ขณะที่ นางราตรี กองเมิน ย่าของแฟนสาวปลัดธนภัทร เปิดเผยว่า หลานสาวและปลัดคบหากันมานาน 2 ปีกว่า และกำลังจะแต่งงานในเดือนเมษายน ที่จะถึงนี้ ตอนนี้ตนเองก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะปลัดเป็นคนดี เพื่อนฝูงรัก คิดว่าเขาคงทำบุญร่วมกับหลานสาวมาเท่านี้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลัดว่าที่เจ้าบ่าว ถึงคราวเคราะห์ ถูกต้นมะขามยักษ์โค่นทับดับ จบความหวังของครอบครัว อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:25:22 21,862 อ่าน
TOP