x close

แม่หนุ่มซิ่งเก๋งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ ปล่อยโฮขอโทษแทนลูก เผยเป็นเสาหลักครอบครัว

          แม่เผย หนุ่มซิ่งเก๋งพุ่งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ไฟไหม้ 80 ล้าน เครียดมาก เผยเป็นเสาหลักของครอบครัว พร้อมปล่อยโฮ ยกมือท่วมหัวขอโทษแทนลูกชาย


           แม่หนุ่มซิ่งเก๋งชนร้านเฟอร์นิเจอร์

         จากกรณีข่าวหนุ่มเมาแล้วขับรถพุ่งชนร้านเฟอร์นิเจอร์จนเกิดเหตุเพลิงไหม้ ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มูลค่าความเสียหายคร่าว ๆ ประมาณ 80 ล้านบาท สภาพร้านถูกเพลิงไหม้เกือบทั้งหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหากับคนขับรถ 2 ข้อหา คือ ขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย และขับรถขณะเมาสุรา  ขณะที่เจ้าของร้านออกมายืนยันว่าจะขอเดินหน้าทำร้านเฟอร์นิเจอร์ต่อไป ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ ยังยิ้มได้ ยอมรับความเสียหาย 80 ล้าน โดนรถเก๋งซิ่งชนโครม)

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า มารดาของนายพฤหัส เปิดเผยว่า คาดว่าขณะเกิดเหตุลูกชายของตนเองน่าจะเกิดอาการหลับใน เนื่องจากพักผ่อนน้อย และเครียดจากการทำงานอย่างหนัก เพราะเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงเพียงคนเดียวในการหาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งพ่อเพิ่งผ่าตัดรักษามะเร็งลำไส้ แม่สุขภาพไม่แข็งแรง และน้องชายกำลังเรียน

         โดยลูกชายมีอาชีพเกษตรกรปลูกผัก และส่งผักจำหน่ายใน อ.หาดใหญ่ เมื่อเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นตนเองรู้สึกเสียใจและสงสารลูก พร้อมอยากจะขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนอาการของลูกชายล่าสุดนั้นยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ แม้ขณะนี้อาการจะปลอดภัย และรู้สึกตัวดี แต่ยังมีอาการปวดศีรษะ และเครียดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 


แม่หนุ่มซิ่งเก๋งชนร้านเฟอร์นิเจอร์

         ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาแก่นายพฤหัส แซ่จิว 2 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย และขับรถขณะเมาสุรา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานของเจ้าหน้าที่ และรอผลการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ซึ่งจะทราบผลภายใน 1 สัปดาห์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หนุ่มซิ่งเก๋งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ ปล่อยโฮขอโทษแทนลูก เผยเป็นเสาหลักครอบครัว อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:22:59 32,191 อ่าน
TOP