x close

ความดีชนะใจ แม่สามีเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอสาวแต่งงานแทนลูกชาย ไม่ปล่อยให้หลุดมือ

          เพราะเธอแสนดี... แม่สามีทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอสาวแต่งงานแทนลูกชาย ไม่ปล่อยให้ว่าที่สะใภ้หลุดมือ จนกลายเป็นภาพน่ารักที่หาชมได้ยากยิ่ง
เรื่องประทับใจ
ภาพจาก China Xinhua News

          ในขณะที่เรามักได้ยินเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับแม่สามีกับลูกสะใภ้ แต่เชื่อว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปนี้คงไม่ใช่อะไรที่เราพบเห็นได้บ่อยนัก เพราะไม่เพียงแต่ฝ่ายแม่สามีจะมีความรักใคร่เอ็นดูคนรักของลูกชายเป็นอย่างดีเท่านั้น แต่เธอยังรักและประทับใจในความดีงามของหญิงคนนี้ จนถึงขั้นยอมเป็นตัวแทนของลูกชาย ทำการคุกเข่าขอให้เธอมาเป็นสะใภ้ ไม่ยอมปล่อยให้ผู้หญิงดี ๆ แบบนี้หลุดมือเป็นอันขาด

          เรื่องราวดังกล่าวถูกนำมาบอกเล่าโดย China Xinhua News เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 เผยว่า ภาพเหตุการณ์อันแสนประทับใจดังกล่าวเกิดขึ้นบนเวทีกิจกรรมเซอร์ไพรส์รับวันวาเลนไทน์ ภายในห้างสรรพสินค้าที่เมืองเต๋อโจว มณฑลซานตง โดยระหว่างที่งานกิจกรรมกำลังดำเนินไป คุณแม่รายหนึ่งก็ได้ขออาสาขึ้นไปบนเวที พร้อมกับเรียกแฟนสาวของลูกชายให้ขึ้นไปด้วยกัน

          และโดยที่ไม่มีใครคาดฝัน คุณแม่ก็กล่าวขึ้นว่า "ลูกชายดิฉันไปเป็นทหาร เด็กสาวคนนี้คอยดูแลฉันอย่างดีและคอยอยู่ใกล้ชิดมาตลอด พอได้มาเห็นว่ามีกิจกรรมนี้ ฉันก็เลยอยากจะขึ้นมาขอเธอแต่งงานแทนลูกชายของฉันเองค่ะ"

เรื่องประทับใจ
ภาพจาก China Xinhua News

          จากนั้นคุณแม่ก็ได้คุกเข่าลงต่อหน้าหญิงสาว ท่ามกลางความตกตะลึงของหญิงสาวและผู้ชมด้านล่างเวที ซึ่งฝ่ายหญิงสาวเองก็ไม่ปฏิเสธ เธอพยักหน้าตกลงพร้อมประคองว่าที่แม่สามีให้ลุกขึ้น

          เหตุการณ์ดังกล่าวกลายมาเป็นเรื่องประทับใจ ที่คนพูดถึงกันในวงกว้าง โดยเฉพาะบนโลกออนไลน์ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นนับเป็นภาพความน่ารักที่สื่อถึงความจริงใจของว่าที่แม่สามีรายนี้ ที่มีความสัมพันธ์อันดีเยี่ยมกับว่าที่ลูกสะใภ้ แม้ว่าหลายคนจะมองว่าเรื่องการแต่งงานเป็นเรื่องของคนสองคน แม่ไม่ควรจะทำแทนลูกชายไปเสียทุกอย่างก็ตาม

เรื่องประทับใจ
ภาพจาก China Xinhua News

เรื่องประทับใจ
ภาพจาก China Xinhua News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
China Xinhua News



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความดีชนะใจ แม่สามีเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอสาวแต่งงานแทนลูกชาย ไม่ปล่อยให้หลุดมือ อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:16:49 101,265 อ่าน
TOP