x close

เจ้าของบริษัททัวร์ แย่งปืนตำรวจ ยิงขมับตัวเองตายคาโรงพัก ช็อกต่อหน้าลูกเมีย

            เจ้าของบริษัททัวร์ท่องเที่ยว วัย 40 ปี ป่วยโรคซึมเศร้า คว้าปืนตำรวจยิงหัวตัวเองเสียชีวิตคาโรงพักคลองวาฬ ขณะเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือเหตุรถเสีย
            เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 ได้เกิดเหตุ นายชัชวาลย์ อยู่ประเสริฐ อายุ 40 ปี เจ้าของบริษัททัวร์ท่องเที่ยว ได้แย่งปืนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ่อยิงหัวของตัวเองเสียชีวิตคาโรงพัก สภ.คลองวาฬ อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์

            ทั้งนี้ ตำรวจได้รับแจ้งว่า รถของนายชัชวาลย์ ได้เสียระหว่างเดินทางท่องเที่ยว ตำรวจจึงช่วยเหลือนำรถยนต์เข้าซ่อม และจะพานายชัชวาลย์ไปคิวรถสาธารณะเพื่อกลับบ้าน แต่ขณะที่อยู่บนรถสายตรวจ นายชัชวาลย์กลับเกิดอาการหวาดผวา กลัวว่าจะมีคนมาทำร้าย เจ้าหน้าที่จึงพาไปโรงพักเพื่อสงบสติอารมณ์ นายชัชวาลย์จึงบอกว่า ตนขอเข้าห้องน้ำ แต่ได้เดินไปหลัง ร.ต.อ.เสรี ทองดี รอง สวป. และแย่งปืนพกยี่ห้อกล็อก ขนาด 9 มม. จากซองที่เอว แล้วยิงเข้าขมับขวาทะลุด้านซ้าย เสียชีวิตทันที

            ทั้งนี้ คาดว่านายชัชวาลย์นั้น ป่วยด้วยโรคซึมเศร้า ส่วนทางภรรยา ไม่ติดใจสาเหตุการตาย ด้านตำรวจเอง ก็ได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนในเรื่องนี้แล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของบริษัททัวร์ แย่งปืนตำรวจ ยิงขมับตัวเองตายคาโรงพัก ช็อกต่อหน้าลูกเมีย อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:18:07 25,072 อ่าน
TOP