x close

หนุ่มเขียนใบสมัครป่วน ให้เหตุผล ทำไมถึงกล้า กรอกว่าเป็นลูกที่หล่อที่สุด

          หนุ่มเขียนใบสมัครสุดกวน เผยเหตุผล ทำไมต้องกรอกว่าเป็นลูกที่หล่อที่สุด เผยเป็นคนสนุกสนานเฮฮา ต้องการให้ทุกคนมีรอยยิ้ม
 

          จากกรณีโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพใบสมัครงานของหนุ่มคนหนึ่ง ที่มีการกรอกข้อมูลในช่องต่าง ๆ แบบสุดกวน เช่น นามสกุล บินทะลุบ้าน ส่วนช่องโทรศัพท์ ก็กรอกเป็น ซัมซุง แทนที่จะเป็นเบอร์โทร. และสถานที่เกิด คือ ห้องคลอดโรงพยาบาล ส่วนโรคประจำตัวคือการยกเพลง โรคประจำตัว ของวง CLASH มาร้อง ด้วยการกรอกว่า "HEY 1 2 3 ไม่ได้เป็นคนที่เกเร" ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มกรอกใบสมัครงานมิติใหม่ รูปถ่าย 1 นิ้วไม่เหมือนใคร มั่นใจเป็นลูกที่หล่อที่สุด)

          ล่าสุดวันนี้ (21 กุมภาพันธ์ 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายธีระพงษ์ มาอากาศ เจ้าของใบสมัครดังกล่าว เล่าสาเหตุการเขียนใบสมัครดังกล่าวว่า ใบสมัครที่เห็นนั้นเป็นของจริง แต่ไม่ได้นำไปใช้สมัครจริง เพราะตนทำงานประจำเป็นพนักงานของบริษัท TOT อยู่แล้ว ใบสมัครนั้นตนเป็นคนเขียนขึ้นมาเอง เนื่องจากเป็นคนที่ชอบคิดอะไรตลก ๆ ฮา ๆ เพราะไม่อยากให้เครียดกัน รูปที่ใช้สมัครงานดูจืด ๆ ฉากหลังก็น่าจะเป็นทะเลบ้าง ภูเขาบ้าง อมยิ้มเห็นฟันได้

         อย่างไรก็ตาม ตนตั้งใจที่จะทำออกมาสะท้อนสังคม ทั้งภาพและคลิปแล้วโพสต์ในเฟซบุ๊กแบบนี้มา 5 ปีแล้ว ซึ่งตนก็มีความสุขทุกครั้งที่เห็นเพื่อน ๆ กดฮา เห็นเพื่อน ๆ ขำ

         นายธีระพงษ์ เล่าอีกว่า ส่วนที่บอกว่าตนเป็นลูกคนที่หล่อที่สุดนั้น เพราะตนเป็นลูกชายคนโต มีน้องสาว 2 คน จึงเขียนลงไปในใบสมัครว่าเป็นลูกคนที่หล่อที่สุด ส่วนสถานที่เกิดถ้าไม่บอกว่าห้องคลอด แต่ใส่ไปว่าไหลออกมาเอง ก็ดูจะเป็นหมู เป็นวัวไปหน่อย เอาแค่ขำ ๆ พอ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเขียนใบสมัครป่วน ให้เหตุผล ทำไมถึงกล้า กรอกว่าเป็นลูกที่หล่อที่สุด อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13:26:32 104,062 อ่าน
TOP