x close

เจ้าของร้านเฟอร์ฯ ใจงาม พร้อมให้อภัย แม้ร้านวอด 80 ล้าน ยินดีเจรจาหาทางออกร่วมกัน

          ตำรวจรอผลตรวจแอลกอฮอล์ ก่อนนัดหนุ่มเมาแล้วขับ รับทราบข้อหา-ส่งฟ้องศาล ด้านเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ สูญ 80 ล้าน รับคำขอโทษแม่ และยินดีเปิดโอกาสพูดคุยค่าเสียหาย ขณะสื่อเปิดศึกรุมแย่งตัวหนุ่มเมา ซื้อตั๋วเครื่องบิน เชิญมาสัมภาษณ์ที่ กทม.

          วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานความคืบหน้า คดีหนุ่มเมาแล้วขับ รถเก๋งพุ่งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และเกิดไฟไหม้ลุกลามร้านเฟอร์นิเจอร์วอดหมดทั้งหลัง ค่าเสียหายประมาณ 80 ล้านบาท รวมถึงร้านเหล็กที่อยู่ติดกันเสียหายอีกประมาณ 1.5 ล้านบาท นั้น

          โดยในส่วนของคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คอหงส์ ได้สรุปสำนวนเสร็จเรียบร้อยพร้อมส่งฟ้องศาลจังหวัดสงขลา รอแค่ผลตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายของ นายพฤหัส แซ่จิว คนขับรถเก๋ง เพียงอย่างเดียว เมื่อผลตรวจออกมาแล้วก็จะนัดให้นายพฤหัสมารับทราบข้อกล่าวหาและนำตัวส่งฟ้องศาลทันที


          เบื้องต้นยังคงตั้ง 2 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย โทษปรับ 400-1,000 บาท และขับรถขณะเมาสุรา โทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับตั้งแต่ 5,000-20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และศาลอาจระงับใบขับขี่ไม่เกิน 6 เดือน หรือสั่งอายัดใบขับขี่

          ส่วนกรณีของนายพฤหัส ผู้ก่อเหตุ และครอบครัว ขณะนี้ยังอยู่ในภาวะที่สภาพจิตใจย่ำแย่อย่างหนักไม่พร้อมที่จะสัมภาษณ์และปรากฏตัวต่อสื่อมวลชน ทำให้เกิดศึกแย่งตัวจากสถานีโทรทัศน์บางช่อง ที่พยายามติดต่อซื้อตั๋วเครื่องบินให้นายพฤหัสเดินทางขึ้นไปสัมภาษณ์ที่กรุงเทพฯ ซึ่งตอนแรกนายพฤหัสรับปากแต่สุดท้ายก็ปฏิเสธไปเพราะยังเครียดอยู่


          ด้านนายอัชอารีย์ วันดับดุลเลาะฮ์ อายุ 50 ปี เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ เผยว่า ตนรับคำขอโทษพร้อมให้อภัยและเห็นใจกับครอบครัวคู่กรณีมาก ยิ่งเห็นแม่ของคู่กรณีออกมายกมือไหว้ขอโทษ ตนก็เข้าใจหัวอกของคนเป็นพ่อเป็นแม่ดี ตนยินดีเปิดโอกาสให้มาคุยเพื่อหาทางออกร่วมกันเสมอ ส่วนในทางคดีก็ว่ากันไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านเฟอร์ฯ ใจงาม พร้อมให้อภัย แม้ร้านวอด 80 ล้าน ยินดีเจรจาหาทางออกร่วมกัน อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:39:58 26,722 อ่าน
TOP