x close

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ถูกความหึงเข้าครอบงำ ยิงแฟนสาว 4 นัดดับ ก่อนจ่อยิงหัวหวังตายตาม

        ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน จ.พัทลุง หวั่นแฟนสาวปันใจให้ชายอื่น บุกซัลโว 4 นัดดับหน้าที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน ก่อนยิงตัวเองหวังตายตาม พร้อมเขียนจดหมายลาตายทิ้งไว้ในรถ
ยิงแฟน
ภาพจาก ช่อง 3

         เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 ช่อง 3 รายงานว่า พ.ต.ท. กมล ศิลปปัญญา พนักงานสอบสวน สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง รับแจ้งเหตุยิงกันบนถนนภายในหมู่บ้าน หน้าที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.ดอนทราย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงเข้าตรวจสอบ

        
เมื่อถึงจุดเกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย นอนหายใจรวยริน ทราบชื่อคือ นางพิยะพร อายุ 39 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าบริเวณชายโครง 4 นัด ส่วนอีกรายคือ นายแจ้ว ทองทวี อายุ 41 ปี เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยกันนำส่ง รพ.ควนขนุน ก่อนที่นางพิยะพรจะเสียชีวตในเวลาต่อมา ส่วนนายแจ้ว อาการสาหัส ในบริเวณจุดเกิดเหตุพบปืนขนาด 9 มม. พร้อมกระสุนตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ยิงแฟน
ภาพจาก ช่อง 3
     
         จากการสอบสวนทราบว่า นายแจ้ว และนางพิยะพร คบหากันมานานกว่า 3 ปี แต่ระยะหลังมีปากเสียงกันบ่อยจนฝ่ายชายเกิดระแวงว่าจะมีชายอื่นมาพัวพัน จนกระทั่งในวันเกิดเหตุนายแจ้วได้เดินทางมาหานางพิยะพร เพื่อเจรจาตกลงกัน แต่พอคุยกันเพียงไม่กี่คำฝ่ายชายได้ชักอาวุธปืนยิงแฟน สาวจนล้มลง จากนั้นนายแจ้วได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันกันจ่อยิงศีรษะตัวเอง

         นอกจากนี้เมื่อตรวจสอบในรถของนายแจ้ว ยังพบจดหมายลาตาย 1 ฉบับ เขียนระบายถึงลูกว่า "พ่อขอโทษ พ่อคบน้าสาวมา 3 ปี น้าสาวนอกใจพ่อ ลูกช่วยจัดงานศพให้พ่อด้วย ไม่ต้องใหญ่โตให้จัดเรียบง่าย" โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตร ก่อนจะให้ญาติรับศพไปดำเนินการตามพิธีทางศาสนาต่อไป

ยิงแฟน
ภาพจาก ช่อง 3

ยิงแฟน
ภาพจาก ช่อง 3

ยิงแฟน
ภาพจาก ช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ถูกความหึงเข้าครอบงำ ยิงแฟนสาว 4 นัดดับ ก่อนจ่อยิงหัวหวังตายตาม อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:01:35 14,904 อ่าน
TOP