x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สลดสังคม เด็ก 1 เดือนสิ้นใจ สภาพศพบอบช้ำหนัก-ซี่โครงหัก ฝีมือพ่อแม่ทารุณ

| 21,948 อ่าน


          สลดสังคม เด็กหญิงอายุเพียง 46 วัน เสียชีวิตในสภาพร่างกายบอบช้ำ-ซี่โครงหัก เผยฝีมือพ่อแม่ใจเหี้ยมทารุณ ยังไม่ชัดเหตุใดต้องทำร้ายลูกถึงขนาดนี้

         วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ มีรายงานคดีสลดสังคมที่เกิดขึ้นในประเทศมาเลเซีย หลังเด็กหญิงวัยเพียง 1 เดือน 16 วัน ต้องเสียชีวิตจากการถูกทารุณกรรมอย่างแสนสาหัส โดยฝีมือของพ่อแม่วัย 22 ปี ซึ่งผลการตรวจสอบพบว่าสภาพศพของเด็กนั้นบอบช้ำอย่างหนัก มีรอยช้ำและบาดแผลทั่วทั้งตัว ศีรษะแตก ซี่โครงด้านซ้ายและขวาหัก แขนขวารวมถึงต้นขาซ้ายก็หักด้วยเช่นกัน

         รายงานจาก Astro Awani สื่อท้องถิ่น เผยว่า ทางตำรวจได้ยืนยันว่า อาการบาดเจ็บของเด็กหญิงเกิดขึ้นจากการกระแทกเข้ากับของแข็งไม่มีคม เช่น พื้น ผนัง หรือประตู ผลการชันสูตรเบื้องต้น ยังพบว่าเด็กได้รับบาดเจ็บภายใน มีเลือดออกที่อวัยวะภายในรวมถึงที่สมอง อันเป็นผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย  

         สำหรับการเสียชีวิตของเด็กคนนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่พ่อได้อุ้มลูกสาวมาส่งโรงพยาบาล ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมอาการบาดเจ็บที่ศีรษะของเด็ก ทว่าเด็กได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา นำไปสู่การสอบสวนคดีทำร้ายร่างกายและจับกุมพ่อแม่เด็ก

         อย่างไรก็ตาม ผลการตรวจปัสสาวะของพ่อแม่เด็ก ไม่พบว่าทั้งคู่ใช้ยาเสพติด แต่ยังไม่สามารถระบุแรงจูงใจในการก่อเหตุฆ่าลูกของทั้งคู่ได้ โดยจากนี้ทั้งคู่จะถูกควบคุมตัวเป็นเวลา 7 วัน ระหว่างที่ทางตำรวจสอบสวนเพิ่มเติม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม เด็ก 1 เดือนสิ้นใจ สภาพศพบอบช้ำหนัก-ซี่โครงหัก ฝีมือพ่อแม่ทารุณ อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:27 21,948 อ่าน
TOP