x close

เผยเหตุผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ฆ่าครูสาว เพราะจับได้มีลูก-เมีย จึงตีตัวออกห่าง

          ญาติเผยสาเหตุผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหึงโหด ฆ่าครูสาว เพราะฝ่ายหญิงจับได้มีลูก-เมียแล้ว จึงตีตัวออกห่าง

          จากกรณีผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหึงโหด เขียนจดหมายลาตายทิ้งไว้ ก่อนใช้อาวุธปืน 9 มม. ยิงนางพิยะพร อายุ 39 ปี ครูช่วยราชการประจำกองการศึกษา สำนักงานเทศบาลตำบลดอนทราย จนเสียชีวิต ก่อนจะยิงตัวตายตาม ดังที่มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ถูกความหึงเข้าครอบงำ ยิงแฟนสาว 4 นัดดับ ก่อนจ่อยิงหัวหวังตายตาม)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบยัง วัดหรั่งแคบ ม.4 ต.ดอนทราย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง สถานที่จัดงานศพของ นางพิยะพร เป็นวันแรก โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติ เพื่อนร่วมงาน และนักเรียน มารดน้ำศพ แสดงความอาลัยกันเต็มศาลาวัด


          นางสาววศนี เขียวสง่า เพื่อนร่วมงานผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นางพิยะพรเป็นคนดี เรียบร้อย นิสัยดี ทันทีที่ทราบข่าวก็ใจหาย รู้สึกเสียใจ ก่อนหน้านี้นางพิยะพรไม่เคยมาปรึกษาปัญหาชีวิต ยังร่าเริง ไม่ได้มีทีท่ากลุ้มใจให้เห็น โดยส่วนใหญ่นางพิยะพรจะเดินทางไปไหนมาไหนคนเดียว ตนจึงไม่รู้จักกับนายแจ้ว ผู้ก่อเหตุ และไม่ทราบว่าเกิดจากปมชู้สาวจริงหรือไม่


          ขณะที่ นายจิรศักดิ์ โอชู พี่ชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ตนและนายแจ้ว เป็นเพื่อนกัน ระยะหลังทราบว่านายแจ้วมาติดพันน้องสาว มานาน 3 ปี แต่ตนก็พยายามห้ามน้องสาวแล้ว และบอกให้เลิกติดต่อกันหลายครั้ง เพราะนายแจ้วมีลูกเมียแล้ว จึงพยายามกดดันไม่ให้น้องสาวคบหากับนายแจ้ว หลังจากนั้นน้องสาวของตนก็พยายามตีตัวออกห่าง จนฝ่ายชายเข้าใจผิด คิดว่าน้องสาวไปมีชายอื่น จึงตามมายิงน้องสาว และฆ่าตัวตายตาม พร้อมยอมรับว่าเสียใจที่น้องสาวต้องมาเสียชีวิตด้วยเรื่องดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยเหตุผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ฆ่าครูสาว เพราะจับได้มีลูก-เมีย จึงตีตัวออกห่าง อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:00:25 31,301 อ่าน
TOP