x close

รอยยิ้มนักสู้.. เจ้าของโชว์รูมวอด 80 ล้าน ยันไม่ท้อ หากใจสู้สักวันต้องหาใหม่ได้

          เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ ถูกเก๋งพุ่งชนไฟไหม้สูญ 80 ล้าน ยังยิ้มได้ เผยเครียดไปก็เท่านั้น มั่นใจหากสู้ยังไงก็หาใหม่ได้ พร้อมขอบคุณกำลังใจจากทุกสารทิศ 

          จากกรณีข่าวหนุ่มเมาแล้วขับรถพุ่งชนร้านเฟอร์นิเจอร์จนเกิดเหตุเพลิงไหม้ ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มูลค่าความเสียหายคร่าว ๆ ประมาณ 80 ล้านบาท สภาพร้านถูกเพลิงไหม้เกือบทั้งหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหากับคนขับรถ 2 ข้อหา คือ ขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย และขับรถขณะเมาสุรา  ขณะที่เจ้าของร้านออกมายืนยันว่าจะขอเดินหน้าทำร้านเฟอร์นิเจอร์ต่อไป โดยแม่ของชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ออกมาขอโทษแทนลูกชาย พร้อมบอกว่าขณะนี้ลูกเสียใจ และเครียดมาก ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แม่หนุ่มซิ่งเก๋งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ ปล่อยโฮขอโทษแทนลูก เผยเป็นเสาหลักครอบครัว)

          ล่าสุดวันนี้ (22 กุมภาพันธ์ 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ และเจ้าหน้าที่ พฐ.9 ได้เข้าลากซากรถเก๋งโตโยต้า โคโรล่า สีเทา ทะเบียน ขท 1452 สงขลา ออกมาจากร้านเฟอร์นิเจอร์ เพื่อทำการตรวจสอบหาสาเหตุที่ทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้รถขึ้นมาโดยเจ้าหน้าที่ได้พลิกหงายท้องรถเพื่อตรวจดูใต้ท้องรถ ก่อนจะพบว่ามีรอยครูดและการกระแทกกับขอบปูนในขณะที่รถพุ่งเข้าใส่ร้าน


          ส่วนสาเหตุที่ทำให้เพลิงลุกไหม้ขึ้นนั้น คาดว่ามาจากสายน้ำมันรั่วบวกกับประกายไฟจากการกระแทกจึงทำให้เกิดเพลิงลุกขึ้น และรถเก๋งคันนี้ใช้น้ำมันเบนซิลเป็นเชื้อเพลิง โดนหลังจากตรวจสอบรถเสร็จเจ้าหน้าที่จะนำซากรถไปเก็บไว้ที่โรงพักจนกว่าจะเสร็จสิ้นทางคดี

          ขณะที่ความคืบหน้าด้านการสอบสวนขณะนี้พนักงานสอบสวนสรุปสำนวนเสร็จแล้ว เหลือเพียงผลตรวจแอลกอฮอล์อย่างเดียว เพื่อจะเรียก นายพฤหัส มารับทราบข้อกล่าวหา 2 ข้อหาคือ ขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย โทษปรับ 400-1,000 บาท และขับรถขณะเมาสุรา โทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับตั้งแต่ 5,000 -20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และศาลอาจระงับใบขับขี่ไม่เกิน 6 เดือน หรือสั่งอายัติใบขับขี่ ก่อนนำตัวส่งฟ้องทันทีภายใน 2-3


         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอัชอารีย์ วันดับดุลเลาะฮ์ อายุ 50 ปี เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ ได้มาสังเกตุการณ์ พร้อมให้ข้อมูล และอำนวยความสะดวกทุกอย่างแก่เจ้าหน้าที่ โดยเจ้าตัวยังมีใบหน้าที่ยิ้มแย้มตลอดเวลา พพร้อมเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า แม้จะต้องเสียหายถึง 80 ล้านบาท แต่การที่จะมาเครียด หรือวิตกกังวลไปก็เท่านั้นไปก็เท่านั้น เพราะชีวิตมันต้องสู้ต่อ มันต้องดำเนินต่อไป หากคนเราไม่ตายก็หาใหม่ได้ อย่างน้อยก็ดีใจที่มีผู้คนที่มีผู้ให้กำลังใจจากทั่วสารทิศ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอยยิ้มนักสู้.. เจ้าของโชว์รูมวอด 80 ล้าน ยันไม่ท้อ หากใจสู้สักวันต้องหาใหม่ได้ โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 20:36:34 12,584 อ่าน
TOP