x close

สั่งสอบตำรวจ 4 สน. ปมปฏิเสธรับผิดชอบคดี เกี่ยงกันรับศพโดดสะพานดับ

         รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สั่งแต่ละกองบัญชาการสอบตำรวจ 4 พื้นที่ที่ปฏิเสธรับผิดชอบคดีคนกระโดดสะพานดับ จนกู้ภัยต้องมานั่งเฝ้า 5 ชั่วโมง แบบไร้ตำรวจ

คดี เกี่ยงกันรับศพโดดสะพาน

         จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพเจ้าหน้าที่กู้ภัยนั่งเฝ้าศพชายกระโดดน้ำเสียชีวิตที่ริมสะพานพระราม 7 ซึ่งเหตุเกิดตั้งแต่เวลา 00.30 น. แต่กลับไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูศพ เพราะเกี่ยงพื้นที่รับผิดชอบกัน กว่าเจ้าหน้าที่จะมาตรวจสอบก็รุ่งเช้าของอีกวัน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : กู้ภัยเฝ้าศพเปิดใจ แจ้งไป 4 โรงพัก แต่ร้อยเวรไม่มา - แฉเป็นจุดปัญหา ตร. เกี่ยงงานกัน)

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้แต่ละกองบัญชาการสอบตำรวจ 4 พื้นที่ (สถานีตำรวจนครบาลบางโพ, สถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น, สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี และสถานีตำรวจภูธรบางกรวย) ที่ปฏิเสธรับผิดชอบคดี หลังกู้ภัยแจ้งเหตุไป 

         พ.ต.อ. กฤษณะ กล่าวต่อว่า ได้สอบถามไปยังสถานีตำรวจภูธรบางกรวย เจ้าของพื้นที่บริเวณที่มีการนำศพขึ้นฝั่ง พบว่ามีการส่งร้อยเวรไปตั้งแต่แรก และจากการสอบถามผู้ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุบริเวณท่าเรือที่พบศพได้ข้อมูลว่า เกิดเหตุลักษณะนี้บ่อยครั้ง คือพบศพและตำรวจเกี่ยงกันรับผิดชอบ ทำให้การรับศพล่าช้า จึงสั่งให้แก้ปัญหาพื้นที่ทับซ้อนเพื่อไม่ให้เกิดความล่าช้าลักษณะเช่นนี้อีก

คดี เกี่ยงกันรับศพโดดสะพาน

คดี เกี่ยงกันรับศพโดดสะพาน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งสอบตำรวจ 4 สน. ปมปฏิเสธรับผิดชอบคดี เกี่ยงกันรับศพโดดสะพานดับ อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 00:30:52 11,846 อ่าน
TOP