x close

แก๊งงานบวชบุกสนามสอบ รร.มัธยมวัดสิงห์ เจอ 3 ข้อหา ทำร้ายครู-นักเรียน เจ็บ 14

        ผอ.รร.มัธยมวัดสิงห์ เล่านาทีแก๊งงานบวชบุกสนามสอบ ทำร้ายครู-นักเรียน บาดเจ็บ 14 ราย หลังฉุนโดนสั่งห้ามเสียงดัง ด้านตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา



โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์

        หลังเกิดเหตุแก๊งชายฉกรรจ์บุกมาที่โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ทำร้ายร่างกาย รปภ. ครู ผู้อำนวยการ และเด็กนักเรียนที่มาสอบ #GATPAT เนื่องจากโมโหที่โดนสั่งห้ามไม่ให้ใช้เสียงดังในงานบวช และยังมีการลวนลามหอมแก้มนักเรียนหญิงด้วย (อ่านข่าว : แก๊งชายฉกรรจ์ ป่วนสนามสอบ รร.มัธยมวัดสิงห์ ต่อยเด็ก-ครู ฉุนโดนห้ามเสียงดังในงานบวช)

        ความคืบหน้า วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ดร.บุญยพงษ์ โพธิวัฒน์ธนัด อายุ 52 ปี ผอ.โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า วันนี้โรงเรียนจัดการสอบ GAT/PAT เป็นวันที่ 2 ซึ่งในช่วงเช้าได้มอบหมายให้ครูฝ่ายวิชาการไปแจ้งกับทางวัดว่าวันนี้โรงเรียนจะมีการสอบ ให้ขอความร่วมมือให้ลดเสียง โดยมีงานบวชทั้งสิ้น 2 งานคือช่วงเช้าและช่วงบ่าย สำหรับช่วงเช้าได้รับความร่วมมืออย่างดี แต่ในช่วงบ่ายไม่ทราบว่าทางวัดได้ประสานไว้หรือไม่ ต่อมาเวลา 14.00 น. ตัวแทนจากผู้จัดงานเดินทางเข้าพบครูฝ่ายวิชาการภายในโรงเรียน โดยทางครูได้ขอความร่วมมือช่วยลดเสียงลงเพื่อให้เด็กได้สอบ

        ดร.บุญยพงษ์ กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตามในช่วงเวลา 15.00 น. จู่ ๆ มีกลุ่มคนบุกเข้ามาภายในโรงเรียน ก่อนจะลงมือทำร้ายร่างกายครูกับนักเรียน ได้รับบาดเจ็บ 14 ราย นอกจากนี้ยังได้รับแจ้งมีการลวนลามเด็กนักเรียนหญิงด้วย ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

แก๊งงานบวชบุกสนามสอบวัดสิงห์
ภาพจาก springnews

        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งดำเนินคดี เรียกกลุ่มผู้ก่อเหตุ 8 ราย มาทำการลงบันทึก ก่อนจะออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุที่เหลือ ซึ่งปรากฏในภาพกล้องวงจรปิด พร้อมแจ้งข้อหาบุกรุกสถานที่ราชการ, ทำลายทรัพย์สินในสถานที่ราชการ และทำร้ายร่างกาย ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งงานบวชบุกสนามสอบ รร.มัธยมวัดสิงห์ เจอ 3 ข้อหา ทำร้ายครู-นักเรียน เจ็บ 14 อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:39:36 42,601 อ่าน
TOP