x close

แฟนพระ ลั่นงานบวชไม่ใช่งานศพ จะได้จัดเงียบ ๆ โบ้ยโรงเรียนไม่แจ้งก่อนว่ามีสอบ !

            นักเรียนสาวเผยนาทีถูกโจ๋งานบวชถล่มโรงเรียน กระชากพิงกำแพงโอบหลัง-หอมแก้ม ด้านแฟนพระอ้างโรงเรียนไม่แจ้งว่ามีสอบ ลั่นงานบวชคนก็อยากสนุก ไม่ใช่งานศพที่จะจัดกันเงียบ ๆ
โจ๋งานบวชป่วนสนามสอบโรงเรียน

            ความคืบหน้ากลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุบุกทำร้ายครูและนักเรียนชาย และลวนลามนักเรียนหญิง ภายในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ขณะมีการจัดสอบ GAT/PAT ด้วยสาเหตุไม่พอใจถูกเตือนเรื่องเล่นดนตรีในงานบวชนั้น (อ่านข่าว : แก๊งงานบวชบุกสนามสอบ รร.มัธยมวัดสิงห์ เจอ 3 ข้อหา ทำร้ายครู-นักเรียน เจ็บ 14)

โจ๋งานบวชป่วนสนามสอบโรงเรียน

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นักเรียนหญิงที่ถูกลวนลาม เปิดเผยว่า ขณะที่ตนนั่งสอบในห้อง อยู่ ๆ ก็มีเสียงดังอยู่ด้านนอก โดยครูที่คุมสอบได้เดินออกไปดู ก่อนจะวิ่งเข้ามาบอกว่ามีเรื่อง ให้นักเรียนหยุดสอบและวิ่งหนี ตอนนั้นตนก็รีบวิ่งออกมา และได้ยินกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ 5-6 คน ตะโกนขึ้นว่า "ถ้าพี่กูไม่ได้บวช..พวกมึงก็ไม่ต้องสอบ" ซึ่งหลังจากนั้นตนก็ถูกกระชากไปพิงกำแพงแล้วหอมแก้มและโอบหลัง ตนรู้สึกกลัว ไม่กล้าแม้จะตอบโต้ วัยรุ่นที่ก่อเหตุถามตนว่า "ถ้าเป็นเธอจะโกรธไหม..เพื่อนกำลังจะขึ้นสวรรค์แต่ถูกห้ามไม่ให้ใช้เสียง" "มาเป็นเมียมาจะได้จบเรื่อง" ตนก็ไม่ได้ตอบโต้อีก ก่อนที่ทั้งหมดจะพากันไปหาเรื่องที่จุดอื่น

โจ๋งานบวชป่วนสนามสอบโรงเรียน

            ด้าน แฟนสาวของพระ เปิดเผยว่า ในฐานะเจ้าภาพ งานถูกเตรียมการไว้ล่วงหน้าแล้วกว่า 1 เดือน มีการจ้างวงดนตรีและการจัดงาน ซึ่งราคาไม่ใช่แค่บาทสองบาท เพราะเงินทั้งหมดก็หามา หากไม่ให้เล่นแตรวงแล้วเหตุใดทางวัดถึงไม่แจ้งก่อน วันงานก็เพิ่งเล่นเพลงยังไม่จบดีเลยก็ถูกเจ้าอาวาสห้ามแล้ว ตนเสียความรู้สึกมาก เพราะหากแจ้งล่วงหน้าก็จะได้ปรับแผนใหม่ คืออาจจะมีการแห่มาจากที่อื่นก่อน และมาถึงวัดก็จะได้เบาเสียงให้

โจ๋งานบวชป่วนสนามสอบโรงเรียน

            ทั้งนี้ เพื่อน ๆ ทุกคนที่มางานก็อยากจะมาสนุก เพราะเป็นงานบวชไม่ใช่งานศพที่จะมาเดินกันเงียบ ๆ ซึ่งส่วนตัวไม่รู้ว่ากลุ่มที่ไปก่อเหตุคือใครบ้าง เนื่องจากช่วงที่เกิดเรื่องตนอยู่ในโบสถ์ แต่คิดว่าไม่น่าใช่นักดนตรีเพราะไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย เพราะจะเล่นหรือไม่ได้เล่นก็ได้ค่าจ้างอยู่ดี ตนเชื่อว่ากลุ่มที่ก่อเรื่องอาจจะแค่มีความไม่พอใจเลยเข้าไปถาม คาดว่าอาจจะถูกพูดจาไม่ดีใส่ก่อนจึงโมโหและก่อเรื่องดังกล่าว

            "ถ้าคุณไม่ยั่วยุ หรือไม่พูดจาไม่ดีมันคงไม่เกิด เพราะทางเราต้องการไปฟังเหตุผล ต้องการคำอธิบาย"


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนพระ ลั่นงานบวชไม่ใช่งานศพ จะได้จัดเงียบ ๆ โบ้ยโรงเรียนไม่แจ้งก่อนว่ามีสอบ ! อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:37:54 203,030 อ่าน
TOP