x close

โจ๋งานบวชโต้ยกพวกตี ถูกจับยังยิ้มแย้ม แถดื้อ ๆ ครูลื่นล้มเอง - ขอประกันตัวอ้างลูกเล็ก

 
             แก๊งวัยรุ่นงานบวชถล่มโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ อ้างไม่ได้ทำร้ายใคร ชี้ครูบาดเจ็บเพราะลื่นล้มเอง วอนได้รับการประกันตัวเพราะต้องออกไปช่วยเมียเลี้ยงลูก

             กรณีเหตุกลุ่มวัยรุ่นงานบวชบุกทำร้ายคุณครูและนักเรียน ภายในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ถ.เอกชัย แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง เหตุไม่พอใจถูกห้ามปรามเรื่องแห่นาคเสียงดัง ที่เบื้องต้นกลุ่มผู้ก่อเหตุกว่า 20 คน เดินทางเข้ามอบตัวแล้ว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ออกหมายจับ 24 โจ๋งานบวชถล่ม รร.มัธยมวัดสิงห์ - โซเชียลหนุนให้ลองสอบ ไม่ผ่านห้ามออกคุก)

             ล่าสุด (25 กุมภาพันธ์ 2562) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ทีมข่าวที่ลงพื้นที่ติดตามคดีที่โรงพัก พบว่าผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวไม่ได้มีทีท่าสลดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บางคนยังคงพูดคุยยิ้มแย้ม พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายใครให้ได้รับบาดเจ็บ ที่ครูเจ็บและมีภาพนอนที่พื้นเกิดจากลื่นหกล้มเอง


โจ๋งานบวช
รุป 7 ภาพจาก เฟซบุ๊ก Paphungkorn Chaichauy

              นอกจากนี้ ยังมีการขอร้องสื่อมวลชนอย่าถ่ายรูปเพราะจะต้องไปทำงาน และได้ขอร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อจะโทร. หาแม่ให้มาประกันตัว และอีกรายบอกว่าตัวเองติดคุกไม่ได้เพราะต้องเลี้ยงลูกที่ยังเล็ก

              ทั้งนี้ โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุบุกทำร้ายครูและนักเรียน ซึ่งเป็นภาพบรรยากาศของขบวนแห่นาคที่จัดกันอย่างสนุกสนาน มีการเปิดเพลงเต้นกันเสียงดัง

โจ๋งานบวช
 ภาพจาก เฟซบุ๊ก ล่า

โจ๋งานบวช
 ภาพจาก เฟซบุ๊ก ล่า

https://twitter.com/zenjournalist/status/1099713618831200256







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋งานบวชโต้ยกพวกตี ถูกจับยังยิ้มแย้ม แถดื้อ ๆ ครูลื่นล้มเอง - ขอประกันตัวอ้างลูกเล็ก อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:37:20 86,043 อ่าน
TOP