x close

ข้อความสุดท้าย.. น้องเก้า ถูกช่างกลแทงบนรถเมล์ โพสต์เตรียมสอบก่อนจบ ม.6 อีก 2 วัน

 
             เปิดโพสต์สุดท้าย น้องเก้า เด็ก ม.6 ถูกช่างกลแทงดับบนรถเมล์ เตรียมสอบ PAT - วิจารณ์เหตุโจ๋งานบวชถล่มโรงเรียน - ครูโพสต์อาลัย อีกแค่ 2 วัน ลูกศิษย์จะจบการศึกษา
              จากเหตุการณ์สลด นายกมลฉัตร แสงอรุณ หรือ น้องเก้า อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนปทุมคงคา ถูกนักเรียนช่างกลแทงเสียชีวิตบนรถเมล์สาย 180 เมื่อวานนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2562) ซึ่งสาเหตุมาจากที่ไม่ยอมทำตาม หลังนักเรียนช่างกล ผู้ก่อเหตุ ที่ขึ้นรถเมล์มาพร้อมกับแฟนสาวไล่ให้ไปนั่งที่เบาะอื่น ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ทะเลาะเรื่องที่นั่งบนรถเมล์ เด็กช่างวัย 17 จ้วงแทงเด็ก ม.6 ไม่ยั้ง ดับคาชุดนักเรียน)

              เกี่ยวกับเรื่องนี้ (25 กุมภาพันธ์ 2562) จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กส่วนตัวของน้องเก้า ก่อนเกิดเหตุร้าย เจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความเตรียมตัวเข้าสอบ GAT/PAT และข้อความตำหนิพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นงานบวชที่ก่อเหตุถล่มโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ซึ่งไม่มีสิ่งที่บอกเป็นลางแต่อย่างใด


           ขณะที่ ครูที่ปรึกษาของน้องเก้า ได้มีการโพสต์ข้อความอาลัยถึงลูกศิษย์กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ระบุว่า น้องเก้าเป็นเด็กดี เป็นเด็กเรียบร้อย น่ารัก และมีจิตอาสา ไม่เคยเกเรหรือทำร้ายใครเลย และอีกเพียง 2 วัน ก็จบการศึกษาแล้ว จึงอยากขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี

            ทั้งนี้ คุณครูได้มีการตั้งคำถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "แค่ความขัดแย้งต่างสถาบันจ้องทำลายอนาคตเด็กดี ๆ ขนาดนี้เลยเหรอ"

แทงคนตาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข้อความสุดท้าย.. น้องเก้า ถูกช่างกลแทงบนรถเมล์ โพสต์เตรียมสอบก่อนจบ ม.6 อีก 2 วัน อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:57:47 58,109 อ่าน
TOP