x close

เสี่ยโป้ เดือด !! ยกพวกนับ 100 บุกโรงพัก ขอดูหน้าแก๊งลวนลามเด็กวัดสิงห์ โพสต์ท้าใครก็ได้



          เสี่ยโป้ ยกพวกนับ 100 รอทำแผนคดีวัยรุ่นบุกทำร้าย ลวนลามนักเรียนมัธยมวัดสิงห์ ลั่นไม่พอใจอยากดูหน้า หลังกลุ่มก่อเหตุยังไม่สลดแถมโพสต์ท้าทาย "ใครก็ได้"
เสี่ยโป้
ภาพจาก สปริงนิวส์

          จากกรณีเหตุการณ์กลุ่มชายฉกรรจ์บุกเข้ามาที่โรงเรียน และทำร้ายร่างกายนักเรียน ครู รปภ. และผู้อำนวยการโรงเรียน ที่สนามสอบ GAT/PAT  โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกสั่งห้ามส่งเสียงดังในงานบวชที่กำลังจัดอยู่ ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แก๊งชายฉกรรจ์ ป่วนสนามสอบ รร.มัธยมวัดสิงห์ ต่อยเด็ก-ครู ฉุนโดนห้ามเสียงดังในงานบวช)

          ล่าสุด วันนี้ (26 กุมภาพันธ์ 2562) สปริงนิวส์ รายงานว่า ในเวลา 07.00 น. นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ พร้อมกับพวกอีกประมาณ 100 คน ได้เดินทางมายัง สน.บางขุนเทียน โดย เสี่ยโป้ ระบุว่า เดินทางมาวันนี้เนื่องจากเห็นว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุโพสต์ยังไม่สำนึกกับสิ่งที่ทำ แถมยังมีการโพสต์ผ่านโซเชียลว่า "ใครก็ได้" ตนกับเพื่อนจึงเดินทางมารอดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากไม่พอใจพฤติกรรมของกลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยเฉพาะกรณีลวนลามนักเรียนหญิง

เสี่ยโป้
ภาพจาก สปริงนิวส์

          พร้อมยืนยันว่าที่มาในวันนี้ไม่ต้องการใช้ความรุนแรง แต่ต้องการมาเตือนให้รู้ว่าพฤติกรรมที่ทำนั้นไม่ถูกต้อง และอยากให้เจ้าตัวขอโทษหรือสำนึกผิดเท่านั้น

          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากกลุ่มเสี่ยโป้มารวมตัวกันได้ไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ออกมาเจรจาขอให้เสี่ยโป้อยู่ในความสงบ พร้อมกับขอให้พาเพื่อนกว่า 100 คนกลับ เพื่อป้องกันการเกิดเหตุ เนื่องจากตอนนี้กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ถูกดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยโป้ เดือด !! ยกพวกนับ 100 บุกโรงพัก ขอดูหน้าแก๊งลวนลามเด็กวัดสิงห์ โพสต์ท้าใครก็ได้ อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:06:38 50,552 อ่าน
TOP