วงดนตรีผวา ถูกลากเอี่ยวแก๊งงานบวช โดนคนมาดักยิงใส่บ้าน จากการใส่เสื้อเหมือนกัน !

          วงดนตรีเผยถูกลอบยิงบ้านกลางดึก หลังเล่นดนตรีงานบวชแก๊งโหดวัดสิงห์ แจงเสื้อเหมือนกลุ่มโจ๋เพราะเจ้าภาพแจกเสื้อให้ใส่ ยันแค่ถูกจ้างไปเล่นดนตรี ไม่เกี่ยวแก๊งบุกทำร้ายนักเรียน

          จากกรณีเหตุการณ์กลุ่มชายฉกรรจ์บุกเข้ามาที่โรงเรียน และทำร้ายร่างกายนักเรียน ครู รปภ. รวมถึงผู้อำนวยการโรงเรียน ที่สนามสอบ GAT/PAT โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกสั่งห้ามส่งเสียงดังในงานบวชที่กำลังจัดอยู่ จนทำให้เกิดกระแสต่อว่าพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของกลุ่มคนที่อยู่ในงานบวชที่เกิดเหตุ โดยบางคนยังต่อว่าไปถึงทางวงดนตรีแห่นาค ที่ถูกว่าจ้างมาเล่นในงานด้วย ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แก๊งชายฉกรรจ์ ป่วนสนามสอบ รร.มัธยมวัดสิงห์ ต่อยเด็ก-ครู ฉุนโดนห้ามเสียงดังในงานบวช)

          ล่าสุดเมื่อวันที่ (25 กุมภาพันธ์ 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.สุภาพร ถึงสาคร หรือ ตุ๊ก เจ้าของวงดนตรี เปิดเผยว่า วงดนตรีของตนได้ถูกว่าจ้างให้ไปเล่นดนตรีแห่นาคดังกล่าวซึ่งก็เป็นงานของตน และเป็นงานบวชตามปกติ เมื่อเสร็จงานก็เก็บของกลับและไม่ได้ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนกระทั่งมีคนมาต่อว่า ว่าวงดนตรีของตนไปรุมทำร้ายคนในโรงเรียน ซึ่งไม่เป็นความจริง ทำให้วงเกิดความเสียหาย ซึ่งเมื่อเกิดเหตุเช่นนี้อาจส่งผลกระทบกับวงการวงดนตรีแห่ทั่วประเทศ


          ยิ่งไปกว่านั้น ในโซเชียลยังมีการแคปรูปหน้าของนักดนตรีในวงทุกคนไปประจาน พร้อมบอกว่าหากมีการพบเห็นกลุ่มคนที่ใส่เสื้อวงนี้ ให้จับตัวไปส่งตำรวจด้วย พร้อมแจงว่าเสื้อดังกล่าวทางเจ้าภาพเป็นผู้แจกให้กับวงดนตรีใส่โดยเฉพาะ เมื่อบอกให้ใส่เสื้อทางวงก็ต้องใส่ เพื่อให้งานออกมาสมบูรณ์ ล่าสุด หลังจากที่เป็นข่าวออกไป ทางวงดนตรีก็ยังไม่ได้คุยและติดต่อกับทางผู้จัดงานเพราะไม่ได้รู้จักกัน


          ด้าน นายทนงศักดิ์ ภาคศิริ นักดนตรี ระบุว่า ขณะเกิดเหตุเล่นดนตรีได้ประมาณ 2 เพลง ไม่ทันได้ถึงทางเข้าโบสถ์ ก็มีเจ้าอาวาสมาบอกให้ลดเสียง และหยุดเพลง ทางวงก็ได้หยุดตามคำสั่ง และเก็บเครื่องดนตรี เตรียมจะกลับ เพราะทางเจ้าภาพให้เหตุผลว่าที่โรงเรียนมีสอบ โดยทางวงดนตรีไม่ได้เกี่ยวข้องกับกลุ่มวัยรุ่นที่ไปก่อเหตุ การที่โจมตีว่าทางวงเกี่ยวข้องนั้นไม่เป็นความจริง เรื่องที่เกิดขึ้นอาจส่งผลกระทบกับวงดนตรีอื่น ๆ ด้วย หากมีการออกกฎหมายห้ามมีวงแห่ในโบสถ์ หรือไม่ให้มีการแห่นาคเข้าโบสถ์ พร้อมวอนประชาชนว่าอย่าเสพข่าวแค่ฝ่ายเดียวแล้วมาโจมตีกัน


          ขณะที่ นายไพศาล สุวรรณชัย ผู้ควบคุมวงดนตรีโต๊ะจีนงานบวช กล่าวว่า วงของตนถูกว่าจ้างให้มาเล่นที่งานเลี้ยงโต๊ะจีนของงานบวชดังกล่าว ไม่เกี่ยวข้องกับขบวนแห่นาคแต่อย่างใด แต่ปรากฏว่าหลังจากเรื่องบุกโรงเรียนเกิดขึ้นกลับมีคนบุกมายิงบ้านของตนช่วงกลางดึก เนื่องจากเข้าใจว่าตนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย เพราะอาจมีบางสื่อหรือบางเพจนำเสนอข้อมูลผิดพลาดจนทำให้ตนเดือดร้อนไปด้วย จึงขอความเป็นธรรมว่าตนไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

          ในฐานะของครูสอนดนตรียอมรับว่า กลุ่มเด็กที่ก่อเหตุเกือบทั้งหมด เป็นลูกศิษย์ของตน เคยอยู่ร่วมกันในคณะ จนกระทั่งทุกคนเริ่มโตขึ้นและขยายออกไปเปิดคณะเป็นของตัวเอง และหลังจากก่อเหตุ ตนก็เป็นผู้ไปบอกให้คนที่ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอยากขอโทษสังคมในฐานะที่เป็นครูสอนดนตรีเด็ก ๆ พวกนี้มา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงดนตรีผวา ถูกลากเอี่ยวแก๊งงานบวช โดนคนมาดักยิงใส่บ้าน จากการใส่เสื้อเหมือนกัน ! อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 12:10:05 38,729 อ่าน
TOP
x close