x close

แก๊งงานบวช ลั่นต่อหน้าสื่อ ผมไม่ได้ทำผิด - พร้อมเผยโฉมหน้า คนที่ลวนลามนักเรียนหญิง

           ตำรวจคุมตัวโจ๋แก๊งงานบวช มือลวนลามนักเรียนหญิง ตรวจค้นบ้านพัก - อีกรายลั่นไม่สลด ยันไม่ได้ทำอะไรผิดซะหน่อย ?!

วัยรุ่นงานบวชถล่มโรงเรียนวัดสิงห์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2

วัยรุ่นงานบวชถล่มโรงเรียนวัดสิงห์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2

           วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 เพจเฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 เปิดเผยคลิปวิดีโอ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจทยอยควบคุมตัวแก๊งวัยรุ่นงานบวชก่อเหตุบุกถล่มโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ โดยช่วงเช้าได้มีการคุมตัวผู้ต้องหารายหนึ่งตรวจค้นบ้าน ซึ่งพบว่าเจ้าตัวยังคงยืนยันว่าตัวเองไม่ผิด เนื่องจากมีการพูดออกมากลางวงนักข่าวและเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า "ผมไม่มีอะไรอยู่แล้วพี่ ผมไม่ได้ทำผิดซะอย่าง"



วัยรุ่นงานบวชถล่มโรงเรียนวัดสิงห์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2

           ขณะที่อีกราย เจ้าหน้าที่ก็ได้มีการควบคุมตัวเข้าตรวจค้นยังบ้านพัก ภายในซอยกำนันแม้น เขตบางบอน โดยผู้ต้องหารายนี้คือคนที่ก่อเหตุลวนลามนักเรียนหญิงด้วยการหอมแก้ม ขณะบุกถล่มโรงเรียน



           ทั้งนี้ มีรายงานไปแล้วก่อนหน้านี้ กับการควบคุมตัว เอกไฝ หัวหน้าแก๊งผู้ก่อเหตุ ซึ่งถูกควบคุมตัวค้นบ้านพักเช่นเดียวกัน โดยเจ้าตัวร่ำไห้ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจจะไปทำร้ายหรือทำลายโรงเรียน แต่ตั้งใจจะไปพูดคุยกับ ผอ. เท่านั้น แต่ด้วยความเมาจึงไม่สามารถควบคุมเหตุการณ์ได้ (อ่านข่าว : เอกไฝ หัวหน้าแก๊งงานบวช ร้องไห้ขอโทษ #วัดสิงห์ ลั่นบุก รร. แค่อยากคุยกับ ผอ.)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งงานบวช ลั่นต่อหน้าสื่อ ผมไม่ได้ทำผิด - พร้อมเผยโฉมหน้า คนที่ลวนลามนักเรียนหญิง อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:41:09 64,662 อ่าน
TOP