x close

เผยคลิปรถชน ซวยทั้งที่ไม่ได้ก่อ ตอกหน้าคนด่าใจแคบปมไม่หลบให้รถสวนเลน

 

           เพจเฮีย แชร์คลิปกรณีรถไม่หลบเก๋งสวนเลน พบว่าหลบให้จนสุดท้ายประสบอุบัติเหตุเอง แต่ต้นเรื่องกลับหายจ้อย..
            ปัญหาอุบัติเหตุจากการขับรถประมาทและมักง่ายของคน ซึ่งนอกจากตัวเองจะเดือดร้อนยังทำให้ผู้อื่นที่ใช้รถใช้ถนนสัญจรร่วมอยู่เดือดร้อนไปด้วย อย่างกรณีล่าสุด เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 เพจเฟซบุ๊ก เฮีย ได้มีการเผยแพร่คลิปรถยนต์คันหนึ่งสุดมักง่าย ที่พยายามขับสวนเลนทั้งที่มีรถขับสวนมา ทว่าอีกฝ่ายใจเด็ดไม่ยอมหลบให้จนรถชนกัน ตามที่มีรายงานไปก่อนหน้านั้น (อ่านข่าว : คนจริง 2019 ขับเจอเก๋งแซงไม่พ้น แต่ไม่หลบ เบรกจอดประจันหน้า ชนโครม !)

           โดยคลิปดังกล่าวกลายเป็นที่ถกเถียงในโลกออนไลน์ ซึ่งเสียงแตกเป็น 2 ฝ่าย คือฝ่ายหนึ่งสะใจและเห็นด้วย ชี้ว่าถือเป็นการดัดนิสัยคนมักง่าย แต่อีกฝ่ายกลับมองว่ารถคันที่ไม่หลบ ใจแคบ ถ้าหลบก็ไม่เกิดอุบัติเหตุแบบนี้


             ล่าสุด (27 กุมภาพันธ์ 2562)  เฟซบุ๊ก เฮีย ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกัน ซึ่งเผยให้เห็นรถยนต์ที่ขับแซงสวนเลน ทำรถที่ขับมาในเลนปกติเสียหลักเพราะเบี่ยงหลบให้ จนมาชนรถคันอื่น ส่วนคันต้นเรื่องนั้นขับหลบหนีหายไปอย่างไม่ไยดี

            พร้อมระบุข้อความว่า "ต่อเนื่องจากคลิปเมื่อวานที่ไม่หลบรถแซงสวนเลน มึงมาแหกตาดูครับ ผลของการหลบ #ไอ้เฮียต้นเรื่องไปไหน #จอดลงมาดูมารับผิดชอบหรอ #เปล่านอนเกาไข่อยู่บ้านอ่ะระหว่างมึงรอประกัน #คลิปเก่าเอามาให้ไอ้พวกอยากหลบดู"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปรถชน ซวยทั้งที่ไม่ได้ก่อ ตอกหน้าคนด่าใจแคบปมไม่หลบให้รถสวนเลน โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09:49:18 49,445 อ่าน
TOP