x close

พ่อ นศ.แพทย์ ใจสลาย รับไม่ได้ลูกถูกรถชนดับ พี่สาวสุดเศร้า แต่งหน้าศพให้ครั้งสุดท้าย

          พ่อนักศึกษาแพทย์ใจสลาย รับไม่ได้ลูกจากไปกะทันหัน พี่สาวสุดเศร้า ขอแต่งหน้าศพให้ครั้งสุดท้าย สัญญาจะขอสานต่อสิ่งที่น้องอยากทำ
รถสปอร์ตหลุดโค้งชนกระบะ

          จากกรณีอุบัติเหตุรถสปอร์ตแหกโค้งชนกับรถกระบะ บนถนนฉลองนนท์ บริเวณปากซอยวัดใหม่ผดุงเขต ต.ศาลากลาง มุ่งหน้า อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เป็นผลให้ 2 นักศึกษาแพทย์ที่อยู่บนรถสปอร์ต เสียชีวิตคาที่ โดยผู้เสียชีวิตคือ นายฆี ผู้พัฒน์ อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะแพทยศาสตร์ กับ น.ส.สุธีรา อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะแพทยศาสตร์ นั้น [อ่านข่าว : รถสปอร์ตหลุดโค้งชนกระบะ ดับ 2 ศพ พบเป็น นศ.แพทย์มหิดล ทั้งคู่]

          คืบหน้าวานนี้ (28 กุมภาพันธ์ 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ทางครอบครัวได้ตั้งศพของ น.ส.สุธีรา หรือ น้องทิพย์ ไว้ยังวัดเขมาภิรตารามราชวรวิหาร ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี โดย นายธีรพงษ์ คุณพ่อของน้องทิพย์ เผยทั้งน้ำตาว่า วันที่เกิดเหตุนั้นตนกำลังทำงานอยู่ที่ประเทศจีน อยู่ ๆ ก็มีครูจากโรงเรียนสถานศึกษานานาชาติ โทร. มาแจ้งข่าวร้ายเรื่องลูกสาว ทำให้ตนช็อกและเสียใจมาก จากนั้นตนได้รีบเดินทางกลับมายังประเทศไทยในช่วงบ่ายวันที่ 28 กุมภาพันธ์

รถสปอร์ตหลุดโค้งชนกระบะ

          โดยจนถึงขณะนี้ คุณพ่อยังคงทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกสาว เพราะวางแผนชีวิตให้ลูกสาวเดินไปได้ไกลว่านี้ ไม่คิดว่าจะต้องมาจัดงานศพให้ลูก ลูกสาวทั้ง 2 คนคือความหวังของตนและครอบครัว ที่ผ่านมาตอนน้องทิพย์ยังเด็ก ตนก็เคยให้ไปเรียนที่สหรัฐอเมริกา ลูกสาวจะอยู่ในความดูแลของตนมาตลอดจนตอนที่ออกไปเรียนมหาวิทยาลัย แต่ก็ยังเจอกันตลอด นอกจากนี้ในเดือนมิถุนายน ที่จะถึงนี้ น้องทิพย์ก็มีกำหนดเดินทางไปเรียนแลกเปลี่ยนที่ไต้หวัน หลังสอบชิงทุนได้

รถสปอร์ตหลุดโค้งชนกระบะ

          กระทั่งเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ตนรู้สึกเอะใจเมื่อน้องนำรูปภาพสมัยยังเด็กมาให้ตนดู คล้ายกับนึกถึงช่วงวันเด็ก อย่างไรก็ตามเมื่อเกิดเรื่องขึ้น ตนก็ขอให้น้องทิพย์ไปสบาย และหากชาติหน้ามีจริงก็ขอให้มาเกิดเป็นลูกพ่อใหม่

          ขณะที่ นางสาววิริญา พี่สาวของน้องทิพย์ เปิดใจว่า ตนเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วันเกิดเหตุเป็นวันที่ตนมีเรียนพอดี ในตอนนั้นมีเพื่อนของน้องส่งข้อความมาแจ้งผ่านเฟซบุ๊กว่าน้องเสียชีวิตแล้ว แต่ตนติดเรียนจึงไม่ได้ทราบข่าวทันที และไม่ได้ไปจุดเกิดเหตุ ยอมรับว่ารู้สึกเหมือนสติแตกตอนที่ทราบว่าน้องเสียชีวิตแล้ว

รถสปอร์ตหลุดโค้งชนกระบะ

          โดยส่วนตัว ตนค่อนข้างสนิทกับน้องมาก ก่อนที่จะเกิดเหตุก็ไม่มีลางสังหรณ์อะไร ที่ผ่านมาน้องสาวเป็นคนรักสวยรักงาม และมักจะนำเครื่องสำอางของตนมาแต่งหน้าประจำ และในตอนที่น้องเรียนจบชั้นมัธยมปลาย ตนก็เป็นคนแต่งให้น้องในวันที่เรียนจบ

          ตอนนี้สิ่งที่พี่สาวพอจะทำได้ ก็คือการแต่งหน้าให้น้องเป็นครั้งสุดท้าย อยากให้น้องได้สวยเหมือนนางฟ้า โดยหลังจากนี้ตนก็จะสานต่อความฝันด้านอื่น ๆ หรือสิ่งที่น้องอยากทำให้แทนน้องต่อไป

รถสปอร์ตหลุดโค้งชนกระบะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ นศ.แพทย์ ใจสลาย รับไม่ได้ลูกถูกรถชนดับ พี่สาวสุดเศร้า แต่งหน้าศพให้ครั้งสุดท้าย โพสต์เมื่อ 1 มีนาคม 2562 เวลา 11:16:00 151,881 อ่าน
TOP