x close

หนูมินตันทาสกระดาน วอนเพศที่สามแก้ทัศนคติบางอย่าง - ขอโทษเป้าตุงไม่ตั้งใจเหยียดเพศ

          หนูมินตันทาสกระดาน เน็ตไอดอลวัยใส ขอโทษกรณีถ่ายภาพเป้าตุง รับไม่เหมาะสมจริง ชวนเพศที่ 3 บางส่วน แก้พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมทั้งคำพูดหยาบ แต่งตัวโป๊

          จากภาพที่สังคมพูดถึงไม่น้อย กรณี หนูมินตันทาสกระดาน เน็ตไอดอลวัยใส ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำครั้งแรก แต่ปรากฏว่าบริเวณเป้านั้นตุง คล้ายกับเป็นอวัยวะเพศชายทั้งที่แท้จริง เธอเป็นผู้หญิง จนกลายเป็นกระแสดราม่าถึงความเหมาะสมนั้น (อ่านข่าว : ดราม่าเลย หนูมินตันทาสกระดาน ถ่ายแบบยัดเป้าตุง เจอถล่มยับเหยียดเพศหรือเปล่า)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 1 มีนาคม 2562 มินตรา ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก หนูมินตันทาสกระดาน ได้โพสต์ขอโทษถึงกรณีดังกล่าว ใจความว่า แม้ใจจริงจะไม่ได้มีเจตนาเหยียดเพศ แต่สิ่งที่ตั้งใจจะเล่นนั้นก็ดูไม่เหมาะสมจริง ยืนยันว่าความตั้งใจแรกนั้นเป็นการจะแกล้งแฟนเพจว่า ถ้าหากเป็นผู้ชายจะมีการตอบรับอย่างไรเพียงเท่านั้น ยอมรับว่ายิ่งมีแฟนเพจออกมาปกป้องเธอยิ่งจะรู้สึกผิด พร้อมขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

หนูมินตันทาสกระดาน

          ล่าสุด (2 มีนาคม 2562) มินตรา ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก มินตรา การ์ตูนดิ๊งด่อง ใจความว่า ในเมื่อเกี่ยวข้องกับปัญหาเพศที่ 3 แล้ว จึงอยากใช้โอกาสนี้รณรงค์ด้วยว่า ปัญหาความไม่เหมาะสมต้องเริ่มจากการแก้ที่ตัวเพศที่ 3 เองและกลุ่มเพื่อนด้วย เนื่องจากพฤติกรรมหลาย ๆ อย่างก็ไม่เหมาะสม ทั้งโชว์หน้าอกเพราะคิดว่า การเป็นเพศที่ 3 จะไม่ถูกมองว่าโป๊ บางคนเป็นผู้ใหญ่แล้วก็ยังใส่บิกินี่แต่งหน้าตลก ๆ เต้นได้ หรือทำพฤติกรรมแรง ๆ ได้ รวมทั้งบทสนทนาเรื่องเพศของเพศที่ 3 ถึงพูดจารุกรานทางเพศกันได้อย่างอิสระ ซึ่งดูจะน่าแก้ไขเช่นกัน

หนูมินตันทาสกระดาน

          ทั้งนี้ มินตรา ยังยกตัวอย่างบุคคลรายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นเพศที่ 3 ที่แชร์กรณีของเธอไปต่อว่า พบว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวเคยแชร์ภาพของผู้ชายหล่อ ๆ ไปโพสต์เชิงเพศอย่างหยาบคาย แต่กลับแชร์โพสต์ที่เธอขอโทษไปด่ารุนแรง เป็นต้น




หนูมินตันทาสกระดาน

หนูมินตันทาสกระดาน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนูมินตันทาสกระดาน วอนเพศที่สามแก้ทัศนคติบางอย่าง - ขอโทษเป้าตุงไม่ตั้งใจเหยียดเพศ อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2562 เวลา 18:43:21 59,159 อ่าน
TOP