x close

เด็ก 16 โดนไม้เบสบอลฟาดสมองบวม เหตุมองผัวเมียตีกัน คู่กรณีชี้ ไม่มีปัญญาจ่ายชดเชย

           เด็กหนุ่ม 16 ปี ถูกไม้เบสบอลฟาดหัวจนล้ม เจ็บหนัก สมองบวม มีเลือดคั่ง เหตุแค่มองสามีภรรยาทะเลาะกันในปั๊มน้ำมัน ซ้ำมีการควักปืนมาขู่
ทำร้ายร่างกาย
         เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เผยว่า ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนว่ามีเด็กหนุ่มเคราะห์ร้ายวัย 16 ปี ชื่อว่า นายนันทวัฒน์ นาวัน ถูกทำร้ายร่างกาย โดยการใช้ไม้เบสบอลฟาดเข้าที่ศีรษะอย่างรุนแรง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีเลือดคั่งในสมอง เหตุเพียงเพราะไปมองสามีภรรยาทะเลาะกัน 

         เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในเขตปทุมธานี ช่วงคลอง 13 โดยนายวิษณุ คงดี อายุ 22 ปี เพื่อนของนายนันทวัฒน์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตน นายนันทวัฒน์ และเพื่อนอีก 1 คน กำลังเดินทางไปเที่ยวและแวะที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าวเพื่อเข้าห้องน้ำ ระหว่างที่รอนายนันทวัฒน์ออกมาจากห้องน้ำ ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน น่าจะเป็นสามี-ภรรยา โดยฝ่ายชายพยายามดึงผู้หญิงขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ แต่ผู้หญิงไม่ยอม

ทำร้ายร่างกาย
         จากนั้น อยู่ ๆ นายนันทวัฒน์ที่กำลังยืนล้างหน้า ก็ถูกชายที่กำลังทะเลาะกับภรรยา ใช้ไม้เบสบอลฟาดเข้าที่ขมับด้านขวาจนล้มลงไปนอนกับพื้น ตนและเพื่อนอีกคนที่มาด้วย จึงรีบวิ่งเข้าไปช่วย แต่ในจังหวะนั้น ชายที่ก่อเหตุได้ควักปืนออกมาข่มขู่ พร้อมบอกว่า อย่ามายุ่งเรื่องของผัวเมีย ก่อนจะพาผู้หญิงที่ทะเลาะด้วยขี่รถออกไป

         หลังจากนั้น ตนรีบปลุกนายนันทวัฒน์ ซึ่งมีอาการเวียนศีรษะจนเดินไม่ไหว นายนันทวัฒน์เล่าให้ฟังว่าตอนที่เขายืนล้างหน้านั้น ได้หันไปมองคู่ชาย-หญิงที่ทะเลาะกัน ก่อนผู้ชายจะตะโกนมาว่า "มองหน้าทำไม" แล้วนายนันทวัฒน์ก็ตอบกลับไปว่า "อะไรครับพี่" ก่อนชายคนนั้นจะเข้ามาทำร้าย โดยที่ไม่มีการทะเลาะวิวาทใด ๆ ไม่เคยรู้จักและไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ยืนยันว่า นายนันทวัฒน์ไม่ได้ไปหาเรื่องอย่างแน่นอน


         ภายหลังจากนำตัวนายนันทวัฒน์ส่งโรงพยาบาล พบว่าได้รับบาดเจ็บรุนแรง มีเลือดออกในสมอง มีอาการสมองบวม เยื่อหูอักเสบ โดยหลังจากเกิดเหตุก็ไปแจ้งความแล้ว แต่เรื่องก็ยังคงไม่คืบหน้า จึงมีความกังวลใจ ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุทางแม่และน้องชายของผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลเพื่อไกล่เกลี่ยให้ทางครอบครัวของเพื่อนยอมความ โดยพูดว่าหากไม่ยอมความก็ให้ไปตามหาผู้ก่อเหตุเอง

ทำร้ายร่างกาย
         ด้าน นางจงรักษ์ นาวัน แม่ของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ทางครอบครัวคู่กรณีติดต่อมาหาตน บอกว่าให้สงสารเขา เพราะมีลูก-เมียที่ต้องดูแล ตนจึงย้อนไปว่า แล้วถ้าคนที่ถูกทำร้ายเป็นลูกของตัวเอง จะสงสารหรือไม่ ส่วนตัวตั้งใจไม่ยอมความ จะดำเนินคดีถึงที่สุด คนผิดต้องรับโทษ และตั้งแต่ก่อเหตุยังไม่ได้รับคำขอโทษจากผู้ก่อเหตุเลย

ทำร้ายร่างกาย
         ต่อมาทราบชื่อชายผู้ก่อเหตุคือ นายเกรียงไกร สร้อยระย้า หรือ ทิพย์ อายุ 20 ปี โดย นางสาวลลิตา ฐานะอิสระ ภรรยาของผู้ก่อเหตุ เผยว่า จังหวะที่สามีตนทำร้ายผู้บาดเจ็บนั้น ตนไม่ทันได้สังเกต แต่คิดว่าเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น เพราะเขาเป็นคนอารมณ์รุนแรง ไม่ได้มีการเมาหรือเสพสิ่งเสพติดแต่อย่างใด ส่วนไม้เบสบอลก็พกมาจากบ้านเพื่อกันสุนัขกัดระหว่างทาง ไม่ได้ตั้งใจเตรียมนำมาทำร้ายใคร และปืนก็เป็นแค่ปืนอัดลม หลังเกิดเหตุก็พาสามีเข้ามอบตัว ไม่ได้หลบหนี

ทำร้ายร่างกาย
         ขณะที่ทางด้าน นางวนิดา ชะโลธร แม่ยายของผู้ก่อเหตุ เผยว่า ลูกเขยเป็นคนเงียบ ไม่ค่อยพูด ทำอาชีพรับจ้างแบกถุงน้ำแข็ง มีรายได้แค่วันละ 300 บาท แต่ทางคู่กรณีเรียกร้องเงินค่าเสียหายเยอะเกินไป ทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่ารักษาตัว ค่าทำขวัญ ตนไม่มีปัญญาหาเงินไปจ่ายมากมายขนาดนั้น แต่ก็ยืนยันว่าพร้อมจะรับผิดชอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

         ทาง พ.ต.ท. ภุมเรศ อินทร์คง สว.สอบสวน สภ.ธัญบุรี เผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ทราบตัวคนก่อเหตุชัดเจน แจ้งข้อหาทำร้ายร่ายกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เตรียมออกหมายเรียกเข้าพบพนักงานสอบสวน ถ้าหากไม่มาเข้าพบก็จะมีการออกหมายจับ อีกทั้งต้องรอสอบปากคำผู้เสียหาย แต่ต้องรอให้อาการบาดเจ็บดีขึ้นก่อน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 16 โดนไม้เบสบอลฟาดสมองบวม เหตุมองผัวเมียตีกัน คู่กรณีชี้ ไม่มีปัญญาจ่ายชดเชย อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2562 เวลา 23:48:50 68,324 อ่าน
TOP