x close

พ่อ-แม่ น้องกาย เด็ก 1 ขวบ ถูกเก๋งซิ่งพุ่งชนห้องนอนดับ ยังทำใจไม่ได้สูญเสียลูก

          พ่อ-แม่น้องกายเด็กน้อย อายุ 1 ขวบ 4 เดือน เผยยังทำใจไม่ได้ หลังลูกชายถูกรถเก๋งซิ่งพุ่งชนห้องนอนเสียชีวิต คิดไม่ออกต่อจากนี้จะทำอย่างไรต่อไป

          หลังเกิดอุบัติเหตุสลด นายจิรวัฒน์ ช่างศักดิ์ อายุ 33 ปี ซิ่งเก๋งเสียหลักพุ่งชนอู่ซ่อมรถทะลุห้องนอน เป็นเหตุให้ ด.ช.จิรวัฒน์ สุทธิประภา หรือ น้องกาย วัย 1 ขวบ เสียชีวิตคาที่ และครอบครัวที่อยู่ในห้องดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ด้านคนขับเสียชีวิตในเวลาต่อมา (อ่านข่าว : หนุ่มซิ่งเก๋งทะลุอู่ซ่อมรถ เด็ก 1 ขวบ - คนขับไม่รอด อึ้ง ! คนตายชื่อเหมือนกัน)


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 3 มีนาคม 2562 ที่วัดเทียนถวาย ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งสวดพระอภิธรรมศพน้องกาย โดยนายสนั่น สุทธิประภา 46 ปี พ่อของน้องกายได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกชายไปอย่างไม่มีวันกลับ และยังมีบาดแผลอยู่ทั่วทั้งตัว ตอนนี้ยังคิดอะไรไม่ออกว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป ส่วนคู่กรณีเสียชีวิตเช่นกัน ทางญาติได้ส่งพวงหรีดมาแสดงความเสียใจ พร้อมทั้งได้นำ พ.ร.บ. ของรถเก๋งมาให้ตน เพื่อที่จะให้ไปเบิกมาเป็นค่าใช้จ่ายเบื้องต้นก่อน ส่วนเรื่องค่าเสียหายในส่วนอื่น ๆ นั้น ก็ขอให้ผ่านงานศพของลูกชายไปก่อนแล้วค่อยมาคุยกันอีกครั้ง


          ด้าน น.ส.สุพิศ บุตรพรม แม่น้องกาย เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 02.00 น. ตน น้องสกาย น้องตันหยง และสามี นอนหลับสนิทอยู่ในห้องนอนซึ่งอยู่ด้านล่างของตัวบ้าน ตนรู้สึกหนักเหมือนมีบางอย่างทับที่ตัว ตอนแรกไม่ทราบว่ารถทับ จนได้ยินเสียงสามีพูดว่าต้องยกรถ จึงรู้ว่าตัวเองติดอยู่ใต้ท้องรถ ส่วนลูกชายคนเล็กนอนอยู่ข้างกันถูกรถทับกระเด็นออกไปเสียชีวิต


          ขณะที่ญาติ ๆ ของนายจิรวัฒน์ ได้นำร่างของนายจิรวัฒน์ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดหงษ์ปทุมมาวาส ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี และยังไม่ขอให้ข่าวใด ๆ แต่ได้คุยทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่าของให้ผ่านงานศพไปก่อนแล้วค่อยนัดคุยกันต่อหน้าพนักงานสอบสวนอีกครั้ง

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์


ภาพจาก สำนักข่าว INN


ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ-แม่ น้องกาย เด็ก 1 ขวบ ถูกเก๋งซิ่งพุ่งชนห้องนอนดับ ยังทำใจไม่ได้สูญเสียลูก อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2562 เวลา 11:45:52 11,796 อ่าน
TOP