x close
hilight > ข่าวบันเทิงต่างประเทศ

คีธ ฟลินต์ นักร้องนำวง Prodigy เสียชีวิตในวัย 49 ปี - IG วงแจ้งข่าว ฆ่าตัวตาย

| 5,290 อ่าน

          คีธ ฟลินต์ นักร้องนำวง Prodigy เสียชีวิตแล้วในวัย 49 ปี เพื่อนร่วมวง เลียม โฮว์เล็ตต์ แจ้งข่าวใน IG เผยสาเหตุเพราะฆ่าตัวตาย

          วันที่ 4 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เดอะการ์เดี้ยน รายงานว่า คีธ ฟลินต์ (Keith Flint) นักร้องนำวง Prodigy เสียชีวิตแล้วในวัย 49 ปี โดยร่างของเขาถูกพบที่บ้านพักในมณฑลเอสเซกซ์ ประเทศอังกฤษ

          เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า พวกเขาได้รับแจ้งให้ตรวจสอบสวัสดิภาพของชายคนหนึ่ง ที่อาศัยอยู่ในบรู๊คฮิลล์ หลังเวลา 08.10 น. ในวันจันทร์ พวกเขาได้เข้าไปตรวจสอบ และพบร่างของชายวัย 49 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ญาติของเขาได้รับแจ้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่พบเงื่อนงำน่าสงสัยเกี่ยวกับการเสียชีวิต โดยจะส่งร่างให้เจ้าหน้าที่ชันสูตรต่อไป
 

          ทั้งนี้ เลียม โฮว์เล็ตต์ เพื่อนร่วมวง ได้โพสต์แจ้งข่าวและโพสต์แสดงความอาลัยลงในอินสตาแกรมของวง Prodigy เผยว่า คีธ ฟลินต์ ได้ตัดสินใจจบชีวิตของตัวเองลง โดยมีข้อความระบุว่า

 

          "The news is true, I can't believe I'm saying this but our brother Keith took his own life over the weekend, I'm shell shocked, fuckin angry, confused and heart broken ..... r.i.p. brother Liam #theprodigy"
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คีธ ฟลินต์ นักร้องนำวง Prodigy เสียชีวิตในวัย 49 ปี - IG วงแจ้งข่าว ฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2562 เวลา 14:25 5,290 อ่าน
TOP