x close

ครอบครัวร่วมทำบุญ คุณก๊อป ผู้รับการุณยฆาต เพื่อน ๆ ร่วมเล่นดนตรีไว้อาลัยครั้งสุดท้าย

          ครอบครัวเชิญร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ คุณก๊อป หนุ่มป่วยที่เข้ารับการการุณยฆาต โดยภายในงานทำบุญมีเพื่อน ๆ ร่วมเล่นดนตรีไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายด้วย
คุณก๊อป

          จากกรณีที่ คุณก๊อป ชายป่วยโรคเนื้องอกในสมองแล้วรักษาไม่หาย ซึ่งอนาคตภายหน้ามีแต่จะทรุดหนัก และ ฮาร์ป เครื่องดนตรีที่เขาเคยเล่นได้ดี ก็ไม่สามารถเล่นได้เหมือนเดิม จึงตัดสินใจขายเครื่องดนตรีสุดรัก และตัดสินใจเดินทางไปประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อเข้ารับการทำการุณยฆาต สิ้นสุดความทรมานในชีวิตและจากไปอย่างสมศักดิ์ศรี (อ่านข่าว : หนุ่มไทยขายเครื่องดนตรีสุดรัก เข้ารับการการุณยฆาต จบเส้นทางชีวิตด้วยศักดิ์ศรี)

          วันที่ 5 มีนาคม 2562 รายงานข่าวระบุว่า ทางครอบครัวของคุณก๊อป ได้โพสต์เชิญร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลและไว้อาลัยให้กับคุณก๊อป ในวันที่ 9 มีนาคม 2562 โดยภายในงานจะมีกลุ่มเพื่อน ๆ ร่วมกันเล่นดนตรีเพื่อไว้อาลัยอีกด้วย

คุณก๊อป

          ทั้งนี้ อัฐิของคุณก๊อปอยู่ระหว่างดำเนินการติดต่อรับกลับจากสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเอกสารค่อนข้างซับซ้อนและคาดว่าต้องใช้เวลาอีกหลายวัน ทางครอบครัวจึงอยากประกอบพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับคุณก๊อปก่อน และเมื่อได้รับอัฐิจึงจะดำเนินการอีกครั้ง พร้อมโพสต์ภาพคุณก๊อปในความทรงจำกับรอยยิ้มบนใบหน้าที่สดใส

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทางครอบครัวคุณก๊อปไม่ได้รับอัฐิกลับมาแล้ว เนื่องจากทางศูนย์ที่สวิตเซอร์แลนด์ต้องทำตามความประสงค์สุดท้ายของผู้ตาย จึงทำได้เพียงส่งใบมรณบัตรกลับมาให้เท่านั้น


***อัปเดตข้อมูลล่าสุด เวลา 20.05 น. วันที่ 7 มีนาคม 2562***

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวร่วมทำบุญ คุณก๊อป ผู้รับการุณยฆาต เพื่อน ๆ ร่วมเล่นดนตรีไว้อาลัยครั้งสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2562 เวลา 20:18:52 39,264 อ่าน
TOP