x close

แม่ต่าย มนัสนันท์ เปิดใจทั้งน้ำตา รับ อยากให้ตายเสียดีกว่ามาใช้ชีวิตแบบนี้

       แม่ต่าย มนัสนันท์ เปิดใจทั้งน้ำตา รับ อยากให้ตายเสียดีกว่ามาใช้ชีวิตแบบนี้ ทุกวันนี้ไม่อยากให้เขาออกนอกบ้าน เพราะจะต้องถูกรังแก ด้านต่าย ยอมรับ จำเพื่อนในวงการได้ และยังคงคิดถึงเสมอ

ต่าย มนัสนันท์

        จากกรณีที่มีการแชร์เรื่องราวชีวิตของต่าย มนัสนันท์ ที่อยู่ในสภาพตกอับ กลายเป็นคนเร่ร่อน ขอทาน โดยในอดีตนั้นเธอเป็นดาราสาวดาวรุ่ง (อ่านข่าว เปิดเส้นทางชีวิต ต่าย มนัสนันท์ ปานดี ก่อนร่วงจากฟ้า พลิกจากดารามาเป็นคนเร่ร่อน)

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2562 ไบรท์ทีวี ช่อง 20 มีการเปิดเผยสภาพที่อยู่ของต่าย มนัสนันท์ ในปัจจุบัน พบว่าเป็นที่อยู่ที่ปลูกอาศัยชั่วคราวในพื้นที่โล่ง ชุมชนวัดเขาแตงอ่อน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี


        ขณะเดียวกัน นางอุษา จันทร์กัด แม่ของต่าย วัย 52 ปี กล่าวว่า หลังจากลูกสาวถูกจับเนื่องจากยาเสพติด และมาอยู่ที่นี่ด้วยอาการไม่ปกติ ก็ใช้ชีวิตเร่ร่อนตลอดมา กลางคืนมักออกไปอยู่ข้างทางหรืออาศัยโรงพักนอน เพราะมั่นใจในความปลอดภัย ทั้งนี้ ตนก็เป็นห่วง ต้องคอยออกตามหา อยากให้ตายเสียดีกว่ามาใช้ชีวิตแบบนี้


ต่าย มนัสนันท์

        ด้านต่าย มนัสนันท์ เปิดเผยว่า ตนไม่ได้เป็นอะไร ยังคงจำเพื่อนในวงการบันเทิงได้ และยังคิดถึงเพื่อนดาราที่เคยทำงานด้วยกันทุกคน

        ส่วน เฟซบุ๊ก TNN ช่อง 16 รายงานว่า แม่ของต่าย ยอมรับว่า ไม่อยากให้ลูกออกจากบ้าน เพราะรู้ว่าถ้าออกไปเขาจะต้องถูกรังแก ล่าสุดถูกฟันหัว เลือดท่วมตัว

ต่าย มนัสนันท์

ต่าย มนัสนันท์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ต่าย มนัสนันท์ เปิดใจทั้งน้ำตา รับ อยากให้ตายเสียดีกว่ามาใช้ชีวิตแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2562 เวลา 10:53:05 87,740 อ่าน
TOP