x close

เด็กเชียงราก โดนขุดแหลก ทำงานพรรคการเมืองแต่ด่า มธ. จนต้องขอโทษ

           โซเชียลแฉ หนุ่มสุดกร่างออกโรงด่ากราด ปมนักศึกษา มธ. วีนอ่านหนังสือไม่ได้เพราะงานบวชเสียงดัง พบทำงานด้านการเมือง ล่าสุดขอโทษแล้ว วอนอย่าดึงพรรคมาเกี่ยว
SaveChiangrak

           สืบเนื่องจากกรณีที่มีนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่พักอยู่หอพักบริเวณถนนเชียงราก เส้นหลังและข้างมหาวิทยาลัย ได้มีการโพสต์ข้อความร้องเรียนว่า งานบวชในชุมชนใกล้กับมหาวิทยาลัย เปิดเพลงเสียงดังจนรบกวน ทำให้อ่านหนังสือเตรียมสอบกลางภาคไม่รู้เรื่อง ก่อนจะถูกชาวบ้านในพื้นที่ที่เห็นข้อความเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย จนเรื่องราวบานปลาย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สรุป #SaveChiangrak เด็ก มธ. ไฟต์โจ๋งานบวช เปิดเพลงกระหึ่มไม่เกรงใจคนจะสอบ)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (6 มีนาคม 2562) โลกออนไลน์ได้มีการขุดคุ้ยประวัติของชายหนุ่มคนหนึ่งที่เข้ามาแสดงความเห็นต่อว่านักศึกษาที่ร้องเรียน ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ในลักษณะท้าทาย โดยพบว่าเจ้าตัวทำงานเกี่ยวกับด้านการเมืองพรรคดัง เป็นว่าที่ผู้สมัคร อบจ. และตอนนี้ก็ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยหาเสียงผู้สมัคร ส.ส. ให้กับพรรคการเมืองดัง

           ทั้งนี้ หลังเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก โดยชาวเน็ตได้ร้องเรียนให้ทางพรรคการเมืองต้นสังกัดพิจารณาพฤติกรรมของหนุ่มรายนี้


SaveChiangrak

SaveChiangrak

SaveChiangrak

SaveChiangrak

SaveChiangrak

SaveChiangrak

SaveChiangrak


           ทว่า ล่าสุด เจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความขอโทษแล้ว โดยระบุว่า ตนต้องขอโทษด้วยที่ใช้ถ้อยคำรุนแรง แต่ยืนยันว่าตนกล่าวถึงแค่รายบุคคล ไม่ได้กล่าวถึงสถาบันแต่อย่างใด และวอนอย่าดึงพรรคการเมืองต้นสังกัดมาเกี่ยวข้อง ตนขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียวSaveChiangrak

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กเชียงราก โดนขุดแหลก ทำงานพรรคการเมืองแต่ด่า มธ. จนต้องขอโทษ อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2562 เวลา 16:53:59 28,147 อ่าน
TOP