x close

ต่าย มนัสนันท์ ซดเบียร์จนคลุ้มคลั่ง ขว้างปาของ ไม่ยอมไป รพ. เกลี้ยกล่อมกันวุ่น

          ต่าย มนัสนันท์ กินเบียร์จนคลุ้มคลั่ง ขว้างปาสิ่งของใส่เจ้าหน้าที่ พม. และผู้สื่อข่าว ไม่ยอมไปรักษาที่โรงพยาบาล บอกตัวเองไม่ได้บ้า ทั้งที่เพิ่งบอกว่าอยากหายบ้า เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมกันวุ่น

          ต่าย มนัสนันท์
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          ความคืบหน้ากรณี พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) จ.ชลบุรี ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ ต่าย มนัสนันท์ ปานดี อายุ 32 ปี อดีตนักแสดงตัวประกอบ จนเจ้าตัวยิ้มออกที่มีความช่วยเหลือหลั่งไหลเข้ามา แถมยังบอกว่าอยากหายบ้าแล้วนั้น (อ่านข่าว : ต่าย มนัสนันท์ ยิ้มออก ความช่วยเหลือหลั่งไหล อยากหายบ้า - ขอเจอ อั้ม สักครั้ง)

          ล่าสุด (6 มีนาคม 2562) ไบรท์ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ได้พูดจาและทำการหว่านล้อม ต่าย มนัสนันท์ ให้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยมีเจ้าหน้าที่ทหารคอยรักษาความปลอดภัยอยู่โดยรอบ แต่ต่ายมีอาการคลุ้มคลั่ง และปฏิเสธตลอดว่าตัวเองไม่ได้เป็นบ้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 20 นาที ในการเกลี้ยกล่อมให้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

          โดยสาเหตุที่ต่ายเกิดอาการคลุ้มคลั่ง เนื่องจากเมื่อผู้สื่อข่าวที่มาทำข่าวเริ่มทยอยเดินทางกลับ ต่ายได้นำเบียร์มาดื่ม จากนั้นก็เริ่มอาละวาด ขว้างปาสิ่งของใส่เจ้าหน้าที่และผู้สื่อข่าวบางส่วนที่ยังเหลืออยู่

ต่าย มนัสนันท์
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

ต่าย มนัสนันท์
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

ต่าย มนัสนันท์
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต่าย มนัสนันท์ ซดเบียร์จนคลุ้มคลั่ง ขว้างปาของ ไม่ยอมไป รพ. เกลี้ยกล่อมกันวุ่น อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2562 เวลา 10:17:25 40,062 อ่าน
TOP