x close

ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เอาจริง ไล่ออกโจ๋เชียงรากด่านักศึกษาแล้ว

        ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย โร่แจ้งความ ยันไม่มีเอี่ยว โจ๋เชียงราก ด่ากราดนักศึกษา ม.ธรรมศาสตร์ ตอนนี้ไล่ออกจากการเป็นทีมงานแล้ว และจะไม่ช่วยเหลือใด ๆ

ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย

        จากกรณีที่นักศึกษาธรรมศาสตร์ ที่พักอยู่หอพักบริเวณถนนเชียงราก โพสต์ร้องเรียนว่า งานบวชในชุมชนใกล้กับมหาวิทยาลัย เปิดเพลงเสียงดังรบกวนการอ่านหนังสือเตรียมสอบ ซึ่งโลกออนไลน์ได้มีการขุดคุ้ยประวัติของชายหนุ่มคนหนึ่งที่เข้ามาแสดงความเห็นต่อว่านักศึกษาด้วยถ้อยคำหยาบคาย พบว่า เป็นว่าที่ผู้สมัคร อบจ. และตอนนี้ก็ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยหาเสียงผู้สมัคร ส.ส. ให้กับพรรคการเมืองดัง (อ่านข่าว : เด็กเชียงราก โดนขุดแหลก ทำงานพรรคการเมืองแต่ด่า มธ. จนต้องขอโทษ)

        ล่าสุด วันที่ 6 มีนาคม 2562 นายศุภชัย นพขำ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.สวนพริกไทย โดยได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก supachai nopkhum ระบุว่า "ตามที่ผมได้ทราบข่าวแล้ว ตัวผมเองก็ขอกราบขอโทษพ่อแม่พี่น้องทุก ๆ ท่าน และน้อง ๆ นักศึกษาทุกคนด้วยครับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ผมก็เสียใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ที่นายชาญวุฒิ พวงรัตน์ ได้พูดและกระทำการโพสต์แบบนี้ไป ซึ่งผมจะขอแจ้งให้ทราบว่าผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เลยครับ นายชาญวุฒิ พวงรัตน์ เป็นเพียงแค่ทีมงานที่มาสมัครเป็นคนช่วยเดินแจกบัตรแนะนำตัวของกระผมเท่านั้น ผมก็ได้ติดต่อนายชาญวุฒิ พวงรัตน์ ได้ว่ากล่าวตักเตือนแล้ว และได้ให้ออกจากทีมงานโดยทันที

        ส่วนตอนนี้ไม่ว่า นายชาญวุฒิ พวงรัตน์ จะโดนแจ้งความดำเนินคดีหรืออย่างไรก็แล้วแต่ ผมจะไม่ให้การช่วยเหลือใด ๆ เลยทั้งสิ้นครับ ผมถือว่า นายชาญวุฒิ พวงรัตน์ ขัดต่ออุดมคติของผม ไม่ให้เกียรติพ่อแม่พี่น้องประชาชนและน้อง ๆ นักศึกษา สุดท้ายนี้ผมขอกราบขอโทษพ่อแม่พี่น้องประชาชนและน้อง ๆ นักศึกษาอีกครั้งกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ขอให้ทุก ๆ ท่านโปรดให้ความเห็นใจเมตตาแล้วพิจารณาความผิดเป็นบุคคลไป ได้โปรดอย่าเหมารวมผมและพรรคเพื่อไทย ทีมงานคนอื่นไปร่วมในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องรู้เห็นแต่อย่างใดครับ และผมได้ดำเนินการแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้วครับ

        ส่วนปัญหาเสียงรบกวนที่เกิดขึ้น ระหว่างนักศึกษาที่เช่าหอพักกับชุมชนที่เกิดเหตุนั้นต้องเรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาปรับความเข้าใจและหารือกัน เพราะอนาคตข้างหน้าทางชุมชนเขาอาจจะมีการจัดงานประเพณีต่าง ๆ เกิดขึ้นอีกแล้วเดี๋ยวก็จะมีปัญหาเกิดขึ้นตามมาอีกครับ"

ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย

ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย

ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เอาจริง ไล่ออกโจ๋เชียงรากด่านักศึกษาแล้ว อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2562 เวลา 12:09:34 33,046 อ่าน
TOP