x close

แฉ สาวแสบใส่ร้ายกู้ภัย กลิ่นเหล้าหึ่ง ที่แท้รถชนกองทราย-ไม่มีใครขับเบียด

           คนเห็นเหตุการณ์เล่านาทีเกิดเหตุ กรณีสาวโพสต์ซัดกู้ภัยขับรถเบียดจนตกคูน้ำ ชี้ขับชนกองทรายก่อนรถพลิกค่ำหลายตลบ ตอนเข้าไปช่วยได้กลิ่นเหล้าแรง เธอนั่งกดโทรศัพท์อยู่ในรถ
ใส่ร้ายกู้ภัย

           จากกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่งโพสต์ภาพที่เธอประสบอุบัติเหตุ สภาพรถพังเละ และตัวเองได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับอ้างว่าถูกรถของกู้ภัยขับเบียด แต่แล้วคดีพลิก เพราะเมื่อย้อนดูไทม์ไลน์ในเฟซบุ๊กพบว่า มีการโพสต์โชว์ขวดเบียร์ แถมยังถูกขุดด้วยว่า แท้จริงแล้วเหตุการณ์ไม่ใช่อย่างที่เธอโพสต์ จนโดนสังคมถล่มเละ สุดท้ายต้องลบโพสต์และปิดเฟซบุ๊กไปนั้น [อ่านเพิ่มเติม : สาวโพสต์รูปดื่มเบียร์ในรถ ก่อนขับตกคลอง อ้างถูกรถมูลนิธิเบียด ล่าสุดโร่ขอโทษ]

ใส่ร้ายกู้ภัย

           ล่าสุด (6 มีนาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณถนนพระราม 2 พบว่าบริเวณคูน้ำริมทางมีกระสอบทรายวางเรียงกันเป็นฝายกั้นน้ำ ซึ่งบางส่วนอยู่ในสภาพแตกกระจัดกระจายจากการชน และพบรอยดินคล้ายรอยล้อรถยาวประมาณ 5 เมตร นอกจากนี้ยังพบเศษชิ้นส่วนรถยนต์จมอยู่ในคูน้ำ คาดว่าเป็นของรถหญิงสาวคนดังกล่าว

           จากการสอบถาม นายชาญชัย แสงแจ้ อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร พ่งไล้ 21 เผยว่า หญิงสาวรายนี้ได้ติดต่อมาขอโทษแล้ว เธอบอกว่าเข้าใจผิด จำรถผิด ดูสติ๊กเกอร์ผิด มันไม่ใช่ของเรา มันของป่อเต็กตึ๊ง แต่จริง ๆ แล้วตนว่ามันไม่เกี่ยวกับใครเลย ไม่เกี่ยวกับกู้ภัย ไม่ว่าจะองค์กรเราหรือป่อเต็กตึ๊งก็ตาม เพราะเจ้าตัวประสบเหตุเอง อย่ามาให้กู้ภัยมีส่วนร่วมในการสร้างเรื่องว่าเธอเข้าใจผิด และทางป่อเต็กตึ้งที่ถูกพาดพิงนั้นก็เป็นองค์กรใหญ่ ถ้าหากเธอถูกฟ้อง ก็จะเดือดร้อนแน่ ๆ

ใส่ร้ายกู้ภัย

           ขณะที่ นายสุชาติ ฉิมพาลี อายุ 46 ปี รปภ. ของโรงงานที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ และเป็นคนเห็นเหตุการณ์ที่ไปช่วยหญิงสาวออกมาจากรถ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม เวลาประมาณ 02.00 น. ขณะที่ตนกำลังเดินตรวจตราความเรียบร้อย ก็เห็นรถคันเกิดเหตุวิ่งมาด้วยความเร็วสูง และคาดว่าน่าจะชนกับกระสอบทรายที่ตั้งอยู่ใกล้กับเกาะกลางถนน ทำให้รถพลิกคว่ำ 3 ตลบ และตกลงไปในคูน้ำ ยืนยันว่า รถคันดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุเอง ไม่มีรถคันอื่นมาเฉี่ยวชนแต่อย่างใด

ใส่ร้ายกู้ภัย

           นายสุชาติ เล่าต่อว่า หลังจากนั้นหญิงสาวได้ออกมาจากรถแล้วนั่งกดโทรศัพท์ ตนจึงเดินเข้าไปช่วย ตอนแรกก็กลัวรถจะระเบิด ไม่กล้าเข้าไปใกล้ แต่ก็เข้าไปพยายามจับและจะช่วยดึงร่างขึ้นมา เพราะขาเขาติด เจ้าตัวก็พูดว่า "มาทำไม มาทำอะไร" พูดเหมือนคนเมา พูดไม่รู้เรื่อง และมีกลิ่นเหล้า ซึ่งขณะนั้นเท่าที่เห็นคือน้องเขาได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าผากและขามีเลือดออก แต่พอทราบข่าวที่ไปกุเรื่องใส่ร้ายกู้ภัย ก็เสียความรู้สึกมาก ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้คงไม่เข้าไปช่วย เพราะเราเองก็เสี่ยงตายเข้าไปช่วย หากรถเกิดระเบิดล่ะ


 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ สาวแสบใส่ร้ายกู้ภัย กลิ่นเหล้าหึ่ง ที่แท้รถชนกองทราย-ไม่มีใครขับเบียด โพสต์เมื่อ 7 มีนาคม 2562 เวลา 09:44:41 15,544 อ่าน
TOP