x close

สาว 17 ถูกพ่อขืนใจ 5 ปี อาแฉ ถอนเงินบริจาคเกลี้ยงไปเปย์หนุ่ม บ้านก็สร้างไม่เสร็จ

          อา เผย หลานสาววัย 17 ปี ที่ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนนาน 5 ปี ถอนเงินบริจาคเกลี้ยงบัญชีไปอยู่กับผู้ชาย เปย์รถจักรยานยนต์ ซื้อของเข้าบ้านให้ผู้ชาย วอนกลับมาสร้างบ้านให้เสร็จ กลับมาเรียนหนังสือ ตั้งตัวตามที่ตั้งใจไว้
พ่อข่มขืนลูก

          จากกรณีสุดสะเทือนใจที่เด็กสาววัย 17 ปี ใน จ.สกลนคร ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนตั้งแต่อายุ 12 ปี เป็นเวลานานกว่า 5 ปี จนทนไม่ไหวต้องเดินเท้าหลายสิบกิโลเมตร มาขอความช่วยเหลือจากอา จนได้รับความช่วยเหลือจากพลเมืองดี กลายเป็นข่าวใหญ่โตและมีผู้ใจบุญบริจาคเงินช่วยเหลือกว่า 1 ล้านบาทนั้น (อ่านข่าว : สุดสลด ! แม่นอนข้าง ๆ ดูผัวข่มขืนลูกมา 5 ปี แฉ พ่อให้เมียเปิดคลิปโป๊ดูก่อนย่ำยีลูก)

พ่อข่มขืนลูก

          ต่อมาสังคมตั้งข้อสงสัยว่า อาจะฮุบเงินบริจาคของหลานหรือไม่ เนื่องจากเงินทั้งหมดอยู่ในบัญชีของอา และถูกนำไปซื้อรถกระบะมือสอง 1 คัน ซึ่งเด็กสาววัย 17 ก็ออกมาเผยว่าเป็นความต้องการของตนเองที่จะซื้อรถ หลังจากนั้น อาจึงโอนเงินทั้งหมดเข้าบัญชีหลานเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ (อ่านข่าว : สาว 17 เหยื่อพ่อข่มขืน ป้องอาฮุบเงินบริจาคกว่าล้าน ยันต้องการซื้อรถเอง)

          ล่าสุด (6 มีนาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานสัมภาษณ์ นางกุหลาบ อาของเด็กสาว 17 ปี เปิดเผยว่า หลานนำเงินไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ ถอนเงินทั้งหมดออกจากบัญชีแล้วไปอยู่กับเพื่อนผู้ชาย โดยหลานเคยพาเพื่อนผู้ชายมาให้รู้จัก และออกจากบ้านไป จ.อุดรธานี กับผู้ชายคนนั้น

พ่อข่มขืนลูก

          ทั้งนี้ เงินบริจาคทั้งหมดก็ถูกถอนออกไปจนเกลี้ยง ส่วนเงินที่เตรียมไว้สร้างบ้านเหลืออยู่ในบัญชี 200,000 บาท ซึ่งบัตร ATM และสมุดบัญชีอยู่กับตน แต่หลานไปแจ้งธนาคารว่าสมุดบัญชีและบัตร ATM หาย จึงเปิดบัญชีใหม่ แล้วถอนเงิน 200,000 บาท ออกไปจนหมด

          โดยหลานนำเงินให้แม่แท้ ๆ 60,000 บาท และซื้อรถจักรยานยนต์ให้ตัวเอง 1 คัน ซื้อให้ผู้ชายอีก 1 คัน และใช้จ่ายซื้อของเข้าบ้านผู้ชาย ซึ่งเงินทั้งหมดที่เก็บไว้ปลูกบ้าน ตอนนี้หลานใช้หมดแล้ว ตนจึงบอกให้หลานกลับมาสร้างบ้านให้เสร็จ แต่หลานบอกว่า ถ้าอยากสร้างบ้านต่อให้เสร็จ ก็ให้ตนสร้างต่อเอง แต่ตนไม่กล้าทำเพราะบ้านเป็นชื่อของหลาน

พ่อข่มขืนลูก

          นอกจากนี้ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พ่อของหลานขึ้นศาลแล้ว แต่ยังไม่ตัดสินคดีข่มขืน หลานก็ไม่ยอมไปศาล ตนจึงไปพบเพื่อถามว่าจะเอาอย่างไรต่อไป หลานบอกว่าจะไปอยู่กับผู้ชายคนดังกล่าว

          ส่วนสาเหตุที่ตนออกมาเปิดเผย เพราะอยากให้หลานมาทำบ้านให้เสร็จ กลับมาเรียนหนังสือ มาเปิดร้านขายของตามที่ได้ตั้งใจไว้ และอยากขอให้คิดดี ๆ เพราะเงินทุกบาทที่ประชาชนบริจาคมาให้สร้างบ้านและตั้งตัว ส่วนตนช่วยเหลือหลานด้วยความจริงใจมาตลอด แต่สุดท้ายมาทำกับตนแบบนี้ อยากให้หลานตัดสินใจใหม่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 17 ถูกพ่อขืนใจ 5 ปี อาแฉ ถอนเงินบริจาคเกลี้ยงไปเปย์หนุ่ม บ้านก็สร้างไม่เสร็จ อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2562 เวลา 11:33:40 59,533 อ่าน
TOP